- Giám sát các hoạt động nhập, xuất, tồn của kho nhập hàng nhằm đảm bảo chính xác về số lượng và chất lượng và thời gian yêu cầu của từng quy trình.
- Quản lý, lên kế hoạch, giám sát nhân sự và đánh giá liên tục quá trình từ nhập, sắp xếp hàng hóa, xuất hàng để đảm bảo công việc đạt hiệu quả.
- Thực thi công tác kiểm kê chu kỳ, định kỳ và đối chiếu và điều chỉnh dữ liệu tồn kho chênh lệch.
- Tính toán và lên kế hoạch về năng lực chứa hàng, nhập hàng.
- Cải tiến quy trình thủ tục vận hành dựa trên các thực hành tốt nhất.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ: ngày, tuần, tháng và quý.
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận
- Phụ cấp cơm, phụ cấp ca làm việc
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng kết quả công việc hàng năm
- Đóng tất cả các khoản Bảo hiểm theo luật định theo mức lương thực tế
- Thử việc trả 100% lương
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, 20 ngày phép có lương (14 ngày phép năm và 6 ngày phép ốm)
- Cung cấp đồng phục, công cụ, dụng cụ làm việc
- Đào tạo phát triển kỹ năng thường xuyên.
Yêu cầu công việc
- Địa điểm làm việc: Liên Chiểu, Đà Nẵng
- Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm làm việc có liên quan.
- Chủ động và thích nghi với môi trường phát triển nhanh.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử sẽ là lợi thế.
- Có kỹ năng tiếng Anh, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.