- Trao đổi và tư vấn khoá học tiếng Nhật cho khách hàng theo data được phân công
- Trực fanpage để giải đáp câu hỏi của khách hàng
- Nhận phản hồi (feedback) của khách hàng và linh hoạt xử lý nhằm đưa tới khách hàng dịch vụ chăm sóc thật tốt
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Tuyển sinh.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, trẻ trung
- Bảo hiểm theo quy định của Nhà nước và Bảo hiểm sức khỏe
- Thưởng: Lễ, Tết..., Hoa hồng hàng tháng, hàng tuần theo cơ chế của công ty
- Du lịch, teambuilding hàng năm
- Làm việc với giảng viên tiếng Nhật hàng đầu - Nghĩa Samurai
Yêu cầu công việc
- Kinh nghệm: Ưu tiên có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên
- Ưu tiên có kinh nghiệm mảng tư vấn giáo dục.
- Ưu tiên ứng viên biết Tiếng Nhật
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, nhanh nhẹn