- Tiếp nhận data khách hàng (đối tác, học viên) tiềm năng từ các nguồn.
- Thực hiện việc chăm sóc, tư vấn chuyển đổi để ký kết hợp đồng hợp tác (thành đối tác, CTV) và hợp đồng dịch vụ (thành học viên) với Công ty.
- Chăm sóc đối tác, học viên sau khi đã ký Hợp đồng với Công ty
- Hỗ trợ Trưởng phòng và các bộ phận khác về các công việc phát sinh khi được yêu cầu
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 8.000.000đ + thưởng upto 20.000.000đ/tháng theo chỉ tiêu công việc được giao
+ Thưởng kinh doanh: Theo chính sách của Công ty tại từng thời điểm.
+ Các khoản thưởng khác theo quy định của Công ty tại từng thời điểm.
- Các chế độ phúc lợi được hưởng: BHXH, YT,TN, sinh nhật, hiếu hỉ,...
- Tham gia các hoạt động tập thể, ngoại khóa.
- Được đào tạo nâng cao năng lực về chuyên môn và phát triển bản thân.
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, gắn kết và trung thực
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm về chăm sóc khác hàng, telesales, hỗ trợ kinh doanh, sales admin,..Ưu tiên có kinh nghiệm tại các vị trí này trong lĩnh vực giáo dục.
- Có kỹ năng tư vấn, bán hàng, chốt sales là một lợi thế.
- Thành thạo Tin học văn phòng (Words, Excel, Powerpoint, Email), ưu tiên biết sử dụng các phần mềm CRM.
- Các kỹ năng cần có gồm: Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng giải quyết vấn đề
- Chủ động, trách nhiệm, linh hoạt, sáng tạo, nhạy bén trong công việc