Bán hàng
● Ghi nhận và phản hồi các cuộc gọi hoặc tin nhắn đến từ nhiều kênh khác nhau (đường dây nóng, tin nhắn Facebook, trang chủ công ty, v.v);
● Chủ động tìm kiếm khách hàng mới thông qua chiến dịch truyền thông, chương trình giới thiệu khách hàng, và từ những nền tảng trực tuyến khác;
● Xây dựng và hỗ trợ toàn bộ quy trình đăng ký của các khóa học trực tuyến: tư vấn, đặt lịch thi thử, xác nhận đăng ký khóa học với khách hàng và thanh toán;
● Duy trì và tối ưu hóa việc liên lạc với khách hàng tiềm năng, chủ động cải tiến cách tư vấn và quy trình nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng;
● Tham gia vào các sự kiện tuyển sinh.
Hỗ trợ chăm sóc học viên
● Hỗ trợ liên hệ, trao đổi với phụ huynh hoặc với học viên để cập nhật tình hình học tập suốt khóa học;
● Phối hợp với bộ phận Học Thuật để giải quyết các vấn đề mà học viên đang gặp phải, giải đáp các thắc mắc của phụ huynh và học viên;
● Tham gia các buổi họp dự án theo tuần, họp nhóm và họp 1-1 với quản lý bộ phận;
● Phối hợp với đội ngũ phát triển sản phẩm và đội ngũ giảng dạy để đưa ra các phản hồi và đề xuất các ý tưởng để cải thiện sản phẩm và quy trình;
● Các công việc khác theo yêu cầu của Giám sát trực tiếp.