Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen
Kinh nghiệm:
Từ 5 - 6 năm
Chức vụ:
Khác
Yêu cầu bằng cấp:
Chưa tốt nghiệp
Số lượng cần tuyển:
5 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 21 - 40 tuổi
Hình thức làm việc:
Hợp đồng

Mô tả công việc

1. Tổ chức, quản lý điều hành, sắp xếp và phân công công việc tại Phòng Nhân sự

2. Đề xuất, xây dựng cơ cấu, chính sách về Nhân sự và phối hợp với Phòng Nhân sự Hệ thống Hoa Sen Home, Phòng Nhân sự các Công ty con/Nhà máy triển khai thực hiện

  • Xây dựng cơ cấu tổ chức, định biên nhân sự, các chính sách phúc lợi, quy chế, quy định về nhân sự phù hợp với chiến lược phát triển, kinh doanh của Tập đoàn.
  • Xây dựng hệ thống quản lý hồ sơ nhân sự, quản lý hợp đồng, tiền lương.
  • Xây dựng, triển khai hoạt động đánh giá nhân sự, quản trị hiệu suất làm việc của CBNV.
  • Xây dựng hệ thống các quy trình, quy định, biểu mẫu liên quan đến hoạt động nhân sự.

3. Quan hệ lao động

  • Giải quyết các công việc liên quan đến quan hệ, kỷ luật lao động, thi đua, khen thưởng nhằm đảm bảo đoàn kết nội bộ, nâng cao văn hóa Tập đoàn.
  • Đảm bảo lương và các phúc lợi khác của nhân viên được thực hiện đầy đủ và đúng thời hạn.
  • Tham mưu, đề xuất cho Ban Lãnh đạo về việc ký kết, gia hạn, chấm dứt hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động đối với CBNV.
  • Đề xuất và lập quyết định xử lý kỷ luật, trách nhiệm đối với CBNV vi phạm các quy định.
  • Hướng dẫn các đơn vị xây dựng các thủ tục, quy định khen thưởng, kỷ luật của đơn vị.

4. Quản lý dữ liệu phần mềm Nhân sự

  • Đảm bảo tất cả thông tin của Người lao động luôn được cập nhập đầy đủ, chính xác và bảo mật
  • Quản lý theo dõi quá trình công tác, các hợp đồng lao động trong vấn đề cấp mới, điều chỉnh và gia hạn hợp đồng

5. Báo cáo nhân sự

  • Thực hiện các báo cáo về lương, Nhân sự cho nội bộ và các Cơ quan chính quyền
  • Theo dõi, cập nhập các các Luật, quy định pháp luật về Lao động, tiền lương, thuế TNCN,...

​6. Tham mưu, đề xuất cho Ban Lãnh đạo các vấn đề thuộc lĩnh vực nhân sự

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập cạnh tranh theo năng lực
  • Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN và Bảo hiểm tai nạn 24/24.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi Công ty, Công đoàn.
  • Được đào tạo nghiệp vụ từ cơ bản đến nâng cao với các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài.
  • Nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật, Quản trị Kinh doanh,... hoặc các chuyên ngành có liên quan.
  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng Nhân sự hoặc các vị trí tương tương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và kiến thức tốt về Quản trị Nhân sự.
  • Am hiểu pháp luật lao động hiện hành và thường xuyên nghiên cứu, cập nhật Pháp luật.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng lãnh đạo nhân viên; Kỹ năng lập kế hoạch; Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc; Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo; Kỹ năng xử lý vấn đề; Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Sử dụng thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
  • Có thể đi công tác theo điều động.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:

  • Giai đoạn thử việc (2 tháng): Làm việc tại Tòa nhà Hoa Sen Group - Số 183 Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
  • Sau 2 tháng thử việc, đảm nhiệm chức vụ chính thức tại một trong các Công ty con/Nhà máy của Tập đoàn Hoa Sen:
    • Cụm Bà Rịa Vũng Tàu: KCN Phú Mỹ I, Phường Phú Mỹ, Thị Xã Phú Mỹ, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    • Nghệ An: Lô CN 1-8, Khu Công Nghiệp Đông Hồi, Xã Quỳnh Lập, Thị Xã Hoàng Mai, Tỉnh Nghệ An

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Số 9, Đại lộ Thống Nhất, Khu công nghiệp Sóng Thần II, P. Dĩ An, TP. Dĩ An, Bình Dương, Dĩ An

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen

Địa Chỉ:
Số 9, Đại lộ Thống Nhất, Khu công nghiệp Sóng Thần II, P. Dĩ An, TP. Dĩ An, Bình Dương, Dĩ An
Quy Mô Công Ty:
Đã Đăng:
23 Công Việc.