Công ty TNHH Dịch vụ EB ( Hệ thống đại siêu thị Go! Big C Việt Nam)
Kinh nghiệm:
Từ 2 - 3 năm
Chức vụ:
Quản lý
Yêu cầu bằng cấp:
Chưa tốt nghiệp
Số lượng cần tuyển:
1 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 21 - 40 tuổi
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian

Mô tả công việc

Chức năng: Quản lý quan hệ với khách hàng

- Quản lý những yếu tố tác động đến giác quan của khách hàng khi đến quầy: âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ, vệ sinh...

- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng thông qua việc sử dụng các quy trình của công ty, để cải thiện hành vi của khách hàng và dịch vụ

- Phối kết hợp với các phòng ban khác nhau trong công ty (marketing, bộ phận khác...) để phát triển và thực hiện các chương trình nhằm gia tăng sự hài lòng của Khách hàng

- Kiểm soát thái độ của nhân viên và nhân viên của đối tác làm việc tại quầy với khách hàng

- Tổ chức các hoạt động hoạt náo của quầy

- Phụ trách luồng khách hàng trong cửa hàng và bộ phận

- Khảo sát đối thủ cạnh tranh để cải thiện dịch vụ khách hàng

Chức năng: Quản lý tài sản

- Quản lý chống thất thoát hàng hóa.

- Lắp đặt, sử dụng, bảo quản trang thiết bị trong quầy

- Giữ gìn hình ảnh thương hiệu Big C

- Tuân thủ và triển khai tốt những phương thức bán hàng

- Nhận hàng, sắp xếp hàng hóa trong kho đảm bảo đúng tiêu chuẩn vệ sinh & chất lượng

- Chịu trách nhiệm về an toàn của nhân viên, khách hàng, hàng hóa và các tài sản khác của công ty

- Tuân thủ và triển khai tốt các mô hình trưng bày hàng hóa (concept) của Big C

Chức năng: Quản lý nhân sự

- Tuyển dụng bằng cách phối hợp với bộ phận nhân sự

- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự trong bộ phận. Căn cứ vào các đánh giá cuối năm, xây dựng các lộ trình phát triển cá nhân (IDP) cho cán bộ và nhân viên trong bộ phận

- Truyền đạt thông tin và khuyến khích sự phát triển ý tưởng của nhân viên để đạt được các mục tiêu đề ra bởi công ty. Tạo động lực cho nhân viên trong bộ phận

- Tổ chức và kiểm soát công việc của nhân viên quầy và nhân viên tiếp thị

- Tổ chức, phân công nhân viên một cách hiệu quả nhất trong ca làm việc, điều phối nhân lực của quầy

- Đánh giá, khen thưởng và xử lý kỷ luật

- Chịu trách nhiệm về việc tuân thủ các quy định của công ty đối với nhân viên về an toàn lao động, sức khỏe, luật lao động

Chức năng: Quản lý thương mại

- Xác định các nhóm sản phẩm của quầy và những đặc điểm nổi bật

- Giám sát việc đặt hàng đầy đủ & đúng quy cách, tuân thủ quy trình đặt hàng

- Kiểm soát chất lượng sản phẩm trong các khâu nhận hàng - trưng bày - lưu kho

- Áp dụng và tuân thủ các nguyên tắc trưng bày, sơ đồ trưng bày (nếu có)

- Quản lý việc trưng bày hàng hóa theo đúng cơ bản (basic) và bắt mắt với khách hàng

- Tổ chức việc thực hiện chương trình khuyến mãi (chuẩn bị, ra chương trình và theo dõi)

- Khảo sát đối thủ cạnh tranh

- Thực hiện các nghiệp vụ luân chuyển hàng hóa trong quầy

- Quản lý hàng hủy, hàng chuyển giao, hàng bể vỡ

- Quản lý chống thất thoát hàng hóa

- Đảm bảo vệ sinh quầy kệ và hàng hóa

Chức năng khác

- Quản lý kết quả kinh doanh: tối ưu hóa doanh số, lãi, tồn kho, thất thoát của quầy hàng...

- Tham gia hỗ trợ thanh toán tiền cho khách hàng theo bản mô tả công việc của Thu ngân đã ký trong Hợp đồng lao động và/hoặc Phụ lục Hợp đồng lao động (Theo chỉ đạo của Giám đốc cửa hàng)

- Giao nhận hàng hóa/bán hàng/châm hàng: Điều động & quản lý nhân viên của bộ phận tham gia hỗ trợ giao nhận/bán hàng/châm hàng tại của siêu thị theo yêu cầu từ Giám đốc cửa hàng

- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao theo yêu cầu công việc & theo phân công của quản lý các cấp

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản, phụ cấp cơm trưa và các phụ cấp khác theo vị trí làm việc

- Thưởng theo quy định của công ty

- Bảo hiểm theo Luật Lao Động: Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Thất nghiệp

- Bảo hiểm Tai nạn 24/24

- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm

- 15 ngày phép năm, 1.5 ngày nghỉ ca/tuần

- Ưu đãi mua sắm tại hệ thống siêu thị GO! Big C Việt Nam

- Được đào tạo và định hướng phát triển lên những vị trí cao hơn

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm & kiến thức chuyên môn :

- Kiến thức về thị trường bán lẻ

- Kiến thức về sản phẩm hàng tiêu dùng

- Kiến thức về gam hàng, giá, sơ đồ trưng bày, vùng khách hàng của siêu thị, quy trình làm việc liên quan, quy định nội bộ và chiến lược thương mại

- Kiến thức hiểu biết chung về các yếu tố quan trọng trong ngành phân phối như: chuỗi cung ứng, tiếp thị, kiểm soát tồn kho và dịch vụ khách hàng

Kỹ năng chuyên môn :

- Khai thác dữ liệu từ phần mềm GOLD

- Tính toán thương mại

Kỹ năng khác :

- Quản lý thời gian

- Làm việc nhóm

- Lãnh đạo

- Giao tiếp

- Huấn luyện

- Phân tích

- Thuyết trình

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 2, 163 Phan Đăng Lưu, P1, Phú Nhuận, Tp HCM

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Công ty TNHH Dịch vụ EB ( Hệ thống đại siêu thị Go! Big C Việt Nam)

Địa Chỉ:
Tầng 2, 163 Phan Đăng Lưu, P1, Phú Nhuận, Tp HCM
Quy Mô Công Ty:
Đã Đăng:
39 Công Việc.

Việc làm theo khu công nghiệp