Trưởng Quầy có trách nhiệm quản lý chung tại quầy Rau Quả
Chức năng: Quản lý quan hệ với khách hàng
- Quản lý âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ, vệ sinh... tác động đến giác quan của khách hàng khi đến quầy
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng
- Phối kết hợp với các phòng ban khác để phát triển và thực hiện các chương trình nhằm gia tăng sự hài lòng của Khách hàng
- Tổ chức các hoạt động hoạt náo của quầy
Chức năng: Quản lý tài sản
- Lắp đặt, sử dụng, bảo quản trang thiết bị trong quầy
- Nhận hàng, sắp xếp hàng hóa trong kho đảm bảo đúng tiêu chuẩn vệ sinh & chất lượng
- Tuân thủ và triển khai tốt các mô hình trưng bày hàng hóa (concept) của Big C
Chức năng: Quản lý nhân sự
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự trong bộ phận.
- Tổ chức và kiểm soát, phân công công việc của nhân viên quầy và nhân viên tiếp thị
- Đánh giá, khen thưởng và xử lý kỷ luật
Chức năng: Quản lý thương mại
- Xác định các nhóm sản phẩm của quầy và những đặc điểm nổi bật
- Giám sát việc đặt hàng đầy đủ & đúng quy cách và kiểm soát chất lượng sản phẩm trong các khâu nhận hàng - trưng bày - lưu kho
- Quản lý việc trưng bày hàng hóa
- Tổ chức việc thực hiện chương trình khuyến mãi
- Khảo sát đối thủ cạnh tranh
- Thực hiện các nghiệp vụ luân chuyển hàng hóa trong quầy
Chức năng khác
- Quản lý kết quả kinh doanh: tối ưu hóa doanh số, lãi, tồn kho, thất thoát của quầy hàng...
- Điều động & quản lý nhân viên của bộ phận tham gia hỗ trợ giao nhận/bán hàng/châm hàng tại của siêu thị theo yêu cầu từ Giám đốc cửa hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao theo yêu cầu công việc & theo phân công của quản lý các cấp
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản, phụ cấp cơm trưa và các phụ cấp khác theo vị trí làm việc
- Thưởng theo quy định của công ty
- Bảo hiểm theo Luật Lao Động: Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Thất nghiệp
- Bảo hiểm Tai nạn 24/24
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- 15 ngày phép năm, 1.5 ngày nghỉ ca/tuần
- Ưu đãi mua sắm tại hệ thống siêu thị GO! Big C Việt Nam
- Được đào tạo và định hướng phát triển lên những vị trí cao hơn
Yêu cầu công việc
- Học vấn: Đại học/Cao đẳng, ưu tiên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh
- Thâm niên làm việc: 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành bán lẻ thực phẩm hoặc quản lý tại các cửa hàng dịch vụ ăn uống, nông sản...
- Kỹ năng văn phòng: Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Outlook...)
- Thái độ: Cẩn thận, sáng tạo, trung thực, am hiểu tâm lý, nhạy bén thương mại, tư duy logic, có tinh thần trách nhiệm, sẵn sàng làm việc với khách hàng