- Tham mưu cho Ban Điều Hành về định hướng, chiến lược truyền thông của Tập đoàn & các đơn vị thành viên;
- Xây dựng chiến lược & kế hoạch truyền thông tổng thể nhằm gắn kết các hoạt động trong toàn hệ thống
- Thiết lập, duy trì và phát triển các kênh truyền thông (bên ngoài & nội bộ);
- Xây dựng quan hệ với các đối tác báo chí truyền thông.
- Chịu trách nhiệm về nội dung truyền thông phục vụ cho hoạt động truyền thông & và phát triển văn hóa doanh nghiệp
- Tổ chức các chương trình, sự kiện kết nối trong tập đoàn
- Tham gia đào tạo các kỹ năng như: viết, truyền thông, tổ chức sự kiện ...cho đội ngũ nhân viên & nhân sự của tập đoàn (theo từng chương trình cụ thể).
- Thu thập thông tin, nghiên cứu, phân tích và đưa ra ý kiến tư vấn cho Ban Điều Hành về các vấn đề liên quan đến hình ảnh nội bộ của công ty
- Thực hiện các chỉ đạo khác theo yêu cầu của BĐH
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn : theo thỏa thuận, tùy thuộc vào năng lực thực tế
- Chế độ nâng lương linh hoạt; thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cầu tiến, đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng... phục vụ tốt nhất cho công việc.
- Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và các kỹ năng mềm khác.
- Các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN theo luật định.
- Nghỉ mát hàng năm
Yêu cầu công việc
- Chuyên môn: Các ngành nghề liên quan truyền thông, quan hệ công chúng, marketing, truyền thông nội bộ
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty quy mô nhân sự trên 1.000 người.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực PR/truyền thông nội bộ,.., có kinh nghiệm xã hội phong phú