- Quản lý các công việc của bộ phận Mua hàng (Purchasing)
- Lập kế hoạch và lên ưu tiên cho các hoạt động thu mua, điều chỉnh các yêu cầu cho phù hợp.
- Lên kế hoạch thu mua các mặt hàng của nhà cung cấp trong và ngoài nước theo yêu cầu của các phòng ban để kịp tiến độ công việc
- Theo dõi cập nhập giá mua hằng ngày của các nhà cung cấp trong và ngoài nước
- Đánh giá, cập nhật và duy trì các đơn đặt hàng cho đến khi kết thúc.
- Tìm kiếm và phát triển thêm nhiều nguồn cung cho công ty
- Lập báo cáo về chất lượng, số lượng, giá cả hàng hoá và số lượng tồn kho theo đúng thời gian quy định
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình thu mua.
- Hỗ trợ nhân viên trong việc đàm phán và giải quyết vấn đề với các đối tác, phòng ban, tìm nguồn cung cấp tốt nhất về chất lượng, giá cả, điều kiện thanh toán…
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
-Lương thương lượng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại Học
- Tiếng trung giao tiếp.
- Có Kinh nghiệm từ 3 năm vị trí tương đương ngành đồ gỗ nội thất.