- Triển khai, kiểm tra đánh giá hiệu quả công việc của bộ phận (Thuế, Nội bộ, Tài chính)
- Tuyển dụng, đào tạo, phân công công việc nhân viên
- Xây dựng sơ đồ tổ chức/ định biên BP TCKT phù hợp kế hoạch kinh doanh năm
- Lập kế hoạch tài chính năm/quý/tháng, triển khai và theo dõi các hoạt động tài chính, dự phòng ngân quỹ. Kiểm soát tỷ suất LN/DT. Phân tích các chỉ số tài chính, cơ cấu chi phí;
- Thực hiện và giám sát hồ sơ vay vốn ngân hàng, tình hình thực hiện hạn mức tín dụng
- Thiết lập và thực hiện các chính sách quản trị tiền mặt. Quản lý sự luân chuyển của dòng tiền.
- Xem xét, đánh giá, kiểm tra và phân tích dự báo hoạt động tài chính kế toán của các bộ phận, hợp đồng, dự án, hiệu quả kinh doanh; Kiểm soát chi tiêu bô phận theo kế hoạch tháng/quý/năm
- Xây dựng quy chế tài chính, quy trình, mẫu báo cáo
- Xây dựng và thực hiện hiện thống báo cáo định kỳ: báo cáo quản trị, Kiểm soát chi phí, Báo cáo thuế
- Công việc khác: Thành viên ban ISO, kiểm soát
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Áp dụng 2 ngày thứ 7 làm việc linh hoạt, giờ làm việc linh hoạt
- Định hướng phát triển nghề nghiệp theo năng lực cá nhân.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ /tết, lương tháng 13 và chế độ đãi ngộ khác: Du lịch, đào tạo, thưởng KPI, Thưởng hiệu quả công việc (OKR), thưởng kết quả kinh doanh, thưởng ý kiến sáng kiến, thưởng thành tích vượt trội, thưởng cống hiến, Chính sách mua hàng nội bộ. ESOP
- Cơ sở hạ tầng và môi trường làm việc chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học
- Kinh nghiệm 5 năm ở vị trí tương đương ở các Công ty thương mại – dịch vụ có quy mô trên 300 nhân viên.
- Kiến thức: Hệ thống kế toán Việt Nam,Tài chính, luât thuế, luật kế toán, thông tư nghị định ngành nghề, Nghiệp vụ kế toán theo chuẩn mực và luật
- Kỹ năng: Phần mềm kế toán,Tư duy chiến lược, Kỹ năng phát triển nhân viên, ra quyết định và giải quyết vấn đề, lập kế hoạch, lãnh đạo, làm việc độc lập theo nhóm, quản lý tài chính. Kỹ năng lãnh đạo. Tư duy chiến lược
- Điểm cộng: Có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ là lợi thế