- KINH NGHIỆM CÔNG TY NHỰA- GIA CÔNG - HỒ SƠ AUDIT KHÁCH HÀNG MỚI,
- Tuân thủ nội quy lao động,quy trình,quy định công ty đã ban hành
- Tổ chức bộ máy nhân viên thực hiện việc giám sát kiểm tra đảm bảo chất lượng theo hệ thống quản lý chất lượng đã được ban hành.
- Xây dựng hệ thống tài liệu,biểu mẫu phục vụ cho công tác quản lý chất lượng.
- Xây dựng các tiêu chuẩn,quy trình kiểm tra chất lượng,chú trọng công tác ngăn ngừa từ đầu các lỗi về chất lượng có thể xẩy ra.
- Đào tạo hướng dẫn nhân viên QC hiểu biết các công cụ kiểm tra chất lượng và ghi chép báo cáo chính xác công việc.
- Chịu trách nhiệm xây dựng và áp dụng 5S trong kiểm soát chất lượng ,đánh giá kết quả và đưa ra hướng cải tiến kịp thời nhằm đảm bảo công tác thực hiện đạt hiệu quả cao nhất.
- Chịu trách nhiệm giải quyết sự cố chất lượng(nếu có,thăm viếng khách hàng định kỳ).
- Chịu trách nhiệm thực hiện công tác khắc phục phòng ngừa các sự cố chất lượng gởi khách hàng và đề xuất cải tiến đôn đốc thực hiện công việc nhằm đạt hiệu quả cao nhất.
- Là người chịu trách nhiệm theo dõi việc đánh giá của khách hàng và khắc sau đánh giá.
- Xây dựng các tiêu chuẩn hướng dẫn lấy mẫu,tần suất kiểm tra chất lượng trong sản xuất.
- Hướng dẫn chuyên môn cho công nhân thao tác sản xuất khi sản xuất sản phẩm mới và các sản phẩm yêu cầu cao về chất lượng.
- Giám sát việc thực hiện các quy trình,quy định quản lý chất lượng áp dụng trong sản xuất
- Lập biên bản sự cố chất lượng ,lưu trữ,phân tích phản ánh tới các bộ phận liên quan để sự cố không lắp lại.
- Cập nhật và xử lý các thông tin thay đổi về đặc tính kỹ thuật sản phẩm.
- Tổ chức hội nghị bất thường cùng các bộ phận liên quan để thông báo khi có sự cố hoặc nhu cầu thay đổi yêu cầu chất lượng từ khách hàng.
- Quản lý tốt quy trình quản lý thiết bị đo, theo dõi bảo dưỡng, bảo trì, hiệu chuẩn theo đúng quy định.
- Tham mưu Ban Giám Đốc các giải pháp nhằm duy trì và nâng cao chất lượng sản phẩm