1. TUYỂN DỤNG:
- Lập kế hoạch và chiến lược tuyển dụng phù hợp theo chiến lược kinh doanh do Ban lãnh đạo công ty đưa ra.
- Xây dựng kênh tuyển dụng và quản lý cơ sở dữ liệu nguồn nhân lực tiềm năng.
- Giám sát và đánh giá hiệu quả hoạt động tuyển dụng.
2. VĂN HÓA DOANH NGHIỆP:
- Triển khai và thúc đẩy việc áp dụng các giá trị văn hóa doanh nghiệp vào các hoạt động hàng ngày của công ty.
- Giám sát và đánh giá việc tuân thủ văn hóa doanh nghiệp trong các hoạt động của các bộ phận, nhân viên.
3. HÀNH CHÍNH - NHÂN SỰ
- Xây dựng và thực thi các chính sách, quy trình hành chính,
- Giám sát việc tính lương, phụ cấp, thưởng, xây dựng hệ thống đánh giá
- Đảm bảo tuân thủ luật lao động và các quy định liên quan.
- Lập kế hoạch và báo cáo định kỳ các hoạt động hành chính nhân sự.
- Làm việc với các cơ quan chức năng khi có yêu cầu.
- Thiết lập các quy trình, chính sách quản lý nhân sự về tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, lương thưởng, kỷ luật, nghỉ việc...
- Phân tích, đo lường và đưa ra giải pháp cải tiến hệ thống quản trị nhân sự.
- Tư vấn và hỗ trợ các bộ phận trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự.