- Chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động của Phòng Marketing.
- Xây dựng, phát triển nhận diện thương hiệu: Sản xuất, quản lý nội dung tất cả các kênh chính thức của Công ty như Website, Facebook, Instagram, tên miền, ...
- Tìm hiểu các phương án, đề xuất, lên kế hoạch và thực hiện chiến dịch quảng cáo, tiếp thị sản phẩm qua các kênh truyền thông chính thống cũng như các mạng xã hội phổ biến: adwords, facebook ads, zalo ads, tiktok ads ... theo ngân sách được giao.
- Lên ý tưởng, triển khai thực hiện các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng...
- Lên kế hoạch và điều phối tổ chức các sự kiện của Công ty.
- Thiết lập, duy trì mối quan hệ với cơ quan truyền thông, báo chí, đối tác.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đánh giá thị trường tiềm năng, xác định các mục tiêu chiến lược.
- Lên kế hoạch, đề xuất giải pháp, tổ chức triển khai theo kế hoạch được duyệt để đạt được các mục tiêu đã đề ra.
- Tăng số lượng khách hàng tiềm năng mới được thu hút thông qua chiến dịch marketing.
- Quản lý, kiểm soát, báo cáo ngân sách sử dụng hàng tháng, quý, năm.