- Điều hành và quản lý Phòng Marketing (bao gồm các bộ phận: Marketing, Digital, Biên tập, Thiết kế, Event, Quay dựng).
- Phụ trách đề xuất chiến lược triển khai Kế hoạch Marketing cho các dự án do công ty phân phối và các dự án khai thác Hợp đồng ngoài.
- Định hướng & phân tích sản phẩm cho Bộ phận Marketing, Biên tập, Digital... trước khi lên kế hoạch Marketing & và theo sát trong quá trình triển khai kế hoạch.
- Có trách nhiệm báo cáo hiệu quả Marketing đối với từng chiến dịch chạy theo tuần, theo tháng hoặc theo giai đoạn bán hàng. Báo cáo tình hình thị trường, so sánh các phương án Marketing mà đối thủ cạnh tranh đang triển khai và các đề xuất thay đổi.
- Quản lý chi phí Marketing cho các dự án đang triển khai và có trách nhiệm báo cáo thường xuyên với BGĐ hoặc cảnh báo với những khoản chi phí phát sinh không đem lại hiệu quả.
- Đầu mối làm việc với các bộ phận có liên quan (Dự án, Admin, Sales, Sales Support, Nhân sự) trong quá trình triển khai dự án.
- Làm việc với các đối tác để khai thác thêm các kênh truyền thông, tiếp thị hiệu quả.
- Phụ trách truyền thông nội bộ của DKRS nói chung và phụ trách phát triển thương hiệu Công ty nói riêng.
- Triển khai các chương trình, sự kiện chung của Tập đoàn.
- Hỗ trợ các công ty thành viên trong các hoạt động liên quan đến quảng bá, tiếp thị sản phẩm.