- Lập kế hoạch, Xây dựng chiến lược marketing phù hợp với chiến lược và mục tiêu tổng thể của công ty. Theo dõi xu hướng thị trường để điều hướng hoạt động marketing tổng thể.
- Hướng dẫn và kiểm soát quản trị, xây dựng chiến dịch, chiến thuật và chương trình MKT quý, tháng, năm.
- Quản lý ngân sách các hoạt động về Marketing, đảm bảo ngân sách được chi tiêu đúng đắn và hợp lý, đạt hiệu quả hỗ trợ kinh doanh một cách tối ưu.
- Định hướng, chiến lược về mặt Thiết kế, sáng tạo quảng cáo.
- Quản trị các hoạt động Digital Marketing, Social Media. Phụ trách quảng cáo trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu và các dịch vụ của Công ty.
- Làm việc với Trưởng các bộ phận khác để cùng thống nhất chiến lược phù hợp cho hoạt động kinh doanh nói chung và marketing nói riêng.
- Lập kế hoạch, tham gia tổ chức các sự kiện truyền thông trong và ngoài Công ty.
- Tham gia và chịu trách nhiệm trong công tác tuyển dụng, quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên trong phòng. Đảm bảo bình ổn về mặt chất lượng và số lượng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo và yêu cầu của cấp trên
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Sau 02 tháng thử việc (nếu được xem xét nhận vào chính thức)
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến công bằng, rõ ràng.
- Chế độ bảo hiểm, nghỉ phép theo quy định Pháp Luật, nghỉ Lễ theo lịch nhà nước.
- Hàng năm được tham gia du lịch trong và ngoài nước.
- Xét tăng lương hàng năm, lương tháng 13, thưởng năng suất
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành về Marketing.
- Kinh nghiệm từ tối thiểu từ 3 - 5 năm ở vị trí Trưởng phòng Marketing của các Công ty trong mảng ngành Dịch vụ, Bất động sản
- Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết trình và đàm phán.
- Tư duy logic, vững vàng, chịu đựng áp lực cao trong công việc
- Năng động, sáng tạo, có mắt thẩm mỹ tinh tế, xử lý tình huống tốt.
- Nhiệt huyết, có tinh thần trách nhiệm, có tinh thần cầu tiến.