- Xây dựng, phát triển các chiến lược và chiến dịch tiếp thị để marketing cho sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của công ty qua nhiều kênh: Mạng xã hội, web, truyền thông, quảng cáo, tổ chức sự kiện, kênh offline;
- Kiến thức tổng quan về MKT, thị trường;
- Xây dựng kế hoạch, chiến lược Marketing theo tháng/quý/năm;
- Nghiên cứu hành vi thói quen khách hàng trên các kênh Digital của công ty. Nắm vững khách hàng mục tiêu theo từng kênh;
- Định hướng phát triển nội dung, hình ảnh trên mạng xã hội
- Kiểm duyệt toàn bộ thông tin/ hình ảnh trước khi public online;
- Định hướng tối ưu hệ thống website;
- Đánh giá, giám sát thúc đẩy và cải tiến các hoạt động Marketing của Công ty;
- Dự đoán xu hướng thị trường và chủ động hành động nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng;
- Quản lý và đào tạo nhân lực cho bộ phận;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên yêu cầu.