- Quản lý toàn bộ hoạt động marketing của Công ty
- Xây dựng kế hoạch Marketing ngắn, trung và dài hạn
- Triển khai, theo dõi, đánh giá hiệu quả các chương trình truyền thông (chủ yếu kênh online)
- Làm việc với các Agency và quản lý hiệu quả công việc của Agency
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan thực hiện các hoạt động truyền thông nâng cao độ nhận diện thương hiệu tới khách hàng và đối tác.
- Thực hiện các chương trình truyền thông nội bộ, gắn kết các phòng ban và phát triển văn hóa doanh
- Thực hiện các báo cáo nội bộ và bên ngoài và phối hợp với P. HCNS trong công tác tuyển nhân viên.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn + Thưởng KPI
- Thưởng lễ, Tết, lương tháng thứ 13
- Nghỉ phép năm, các ngày lễ theo quy định Nhà nước
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN,... sau khi ký HĐLĐ, BH sức khỏe, BH tai nạn 24h
- Công ty tổ chức sinh nhật, du lịch hằng năm
- Thời gian làm việc 8h – 17h từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 làm 2 buổi sáng/tháng.
- Công ty cấp phát đồng phục và có xe đưa đón công tác
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trình độ Cao Đẳng trở lên các ngành Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức về thương hiệu, Digital marketing, truyền thông.
- Am hiểu về các kênh Digital Marketing: Facebook, Google, SEO, Email,....
- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý và phân công công việc.