CÔNG TY CỔ PHẦN AN VIỆT SÔNG HỒNG
Kinh nghiệm:
Từ 3 - 4 năm
Chức vụ:
Khác
Yêu cầu bằng cấp:
Chưa tốt nghiệp
Số lượng cần tuyển:
3 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 21 - 40 tuổi
Hình thức làm việc:
Hợp đồng

Mô tả công việc

  • Quản lý mục tiêu Sales

- Theo dõi các chỉ số kinh doanh bán lẻ của hệ thống để phân tích và có phương án xử lý, điều chỉnh kịp thời nhằm đạt/vượt Target đề ra

- Cập nhật báo cáo Sales sau mỗi chương trình, chiến dịch và có giải pháp cho các chương trình tốt hơn

- Lập mục tiêu, kế hoạch hành động tháng/Quý dựa trên target năm của công ty

  • Quản lý hệ thống vận hành bán lẻ

- Vận hành chuỗi các cửa hàng bán lẻ, tổ chức họp định kỳ cập nhật thông tin và xử lý vấn đề liên quan đến vận hành

- Xây dựng, cải thiện quy trình vận hành cửa hàng, phối hợp với phòng ban khác đảm bảo vận hành trôi chảy

  • Quản lý nhân sự hệ thống bán lẻ

- Tham gia xây dựng chính sách phúc lợi, gắn kết dành cho nhân sự Khối cửa hàng

- Hướng dẫn, khích lệ, xây dựng các lộ trình phát triển cho Khối cửa hàng để nâng cấp nhân sự

- Phát triển nhân viên phát huy tiềm năng

- Đánh giá, đề xuất bổ nhiệm các nhân sự đủ năng lực

- Đào tạo, phát triển nhân sự tiềm năng phục vụ kế hoạch kinh doanh Khối cửa hàng

  • Quản lý hàng hóa

- Thường xuyên cập nhật, khảo sát thị trường, điểm bán để có quyết định điều tiết hàng hóa phù hợp theo từng khu vực nhằm tối ưu doanh số

- Xây dựng danh mục hàng hóa tối ưu

- Lắng nghe và phản hồi các vấn đề liên quan đến chất lượng, kiểu mẫu nhận được từ các kênh bán hàng đến các Phòng ban liên quan

- Cập nhật thông tin tồn kho thường xuyên và lập kế hoạch đặt hàng đảm bảo không thiếu hàng và không tồn quá nhiều

- Kiểm soát hàng hóa bằng các hình thức kiểm kê, kiểm tra chéo, ..

  • Nghiên cứu, khảo sát thị trường

- Nhận các kênh phản hồi để phân tích và xử lý các vấn đề

- Khảo sát đối thủ, định vị các điểm yếu/lợi thế của nhãn hàng so với đối thủ trực tiếp/gián tiếp

  • Quản lý chương trình tại cửa hàng

- Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng thành viên

- Phối hợp với các Phòng ban triển khai thực hiện

- Xây dựng các chương trình theo kế hoạch năm/Quý/tháng hoặc theo điểm bán tại khu vực

  • Setup khai trương cửa hàng mới

- Lead các bộ phận liên quan trong dự án khai trương cửa hàng

- Xây dựng kế hoạch khai trương điểm bán mới cùng các chương trình đi kèm

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng + Thưởng KPI + Thưởng doanh số, các khoản thưởng năm, theo tình hình kinh doanh và kết quả công việc

- Chế độ bảo hiểm: BHXH, YT, TN... đóng sau 2 tháng thử việc; 12 ngày phép năm,... chế độ đầy đủ cho người lao động

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc, được phát huy tối đa khả năng của bản thân

- Lộ trình phát triển thăng tiến rõ ràng, có cơ hội phát triển lên các vị trí Giám đốc

- Cơ chế tăng lương định kỳ 1 lần/1 năm dựa trên năng lực, hiệu quả công việc

- Có cơ hội được tham dự các khóa đào tạo chuyên sâu về chuyên môn, mở rộng kiến thức, kỹ năng trong mảng Thương mại về thời trang

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, bán lẻ và các chuyên ngành liên quan.

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Ưu tiên có kinh nghiệm Trưởng phòng, Trưởng bộ phận Kinh doanh các Công ty về thương mại bán lẻ, thời trang.

- Biết tiếng Trung là một lợi thế

- Có khả năng làm việc độc lập để thực hiện công việc khi có yêu cầu

- Khả năng kiểm soát thời gian và công việc.

- Thành thạo tin học văn phòng, thư điện tử, internet, mạng xã hội

- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc

- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: P307, Tòa B, TTTM Savico Megamall, Long Biên, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

CÔNG TY CỔ PHẦN AN VIỆT SÔNG HỒNG

Địa Chỉ:
P307, Tòa B, TTTM Savico Megamall, Long Biên, Hà Nội
Quy Mô Công Ty:
Đã Đăng:
23 Công Việc.

Việc làm theo khu công nghiệp