- Hiểu biết về các tour tuyến và các dịch vụ, hướng dẫn và hỗ trợ cho nhân viên tính giá, lên chương trình và tiếp xúc, thuyết phục khách hàng.
- Lên kế hoạch mở rộng thị trường, tìm kiếm khách hàng mới thông qua các nguồn thông tin khác nhau.
- Giám sát đánh giá nhân viên & động viên nhân viên.
- Theo dõi hoạt động và quản lý thông tin của mọi nhân viên trong công ty báo cáo cho Ban giám đốc hàng tuần.
- Xây dựng các chương trình, đào tạo cho nhân viên về các sản phẩm của công ty, phân chia các thị trường cho nhân viên của Công ty.
- Xây dựng kế hoạch và mục tiêu kinh doanh trong từng tuần, từng tháng, năm.
- Quản lý phân công công việc trực tiếp cho nhân viên tùy theo khả năng và năng lực từng người.
- Tiếp xúc trực tiếp và tư vấn cho những khách hàng lớn có tiềm năng cao.
- Xem xét, ký xác nhận vào bảng tính giá tour của nhân viên Kinh doanh phòng mình trước khi trình BGĐ.
- Huấn luyện đào tạo nhân viên làm sao nắm bắt rõ nội quy định văn hoá Công ty, sản phẩm và dịch vụ để phục vụ tốt nhất cho công việc và công ty.
- Hoàn thành về kế hoạch chỉ tiêu doanh số của cá nhân cũng như doanh số chung của toàn bộ Phòng đề ra.
- Hoàn thành mọi nhiệm vụ và công việc mà cấp trên giao phó.
- Phụ trách chính mọi hoạt động chung của Phòng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban giám đốc.