- Chịu trách nhiệm chính mảng OOH
- Nghiên cứu thị trường, tìm hiểu đối thủ cạnh tranh, định vị khách hàng tiềm năng và tham mưu cho Ban Giám đốc xây dựng chiến lược kinh doanh.
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh của phòng theo chiến lược kinh doanh của Công ty nhằm hoàn thành doanh số của phòng theo tháng/quý/năm.
- Tham mưu, tư vấn cho Ban Giám đốc xây dựng các gói dịch vụ, chính sách bán hàng, quy trình bán hàng & phát triển dịch vụ khách hàng hiệu quả theo từng thời điểm. Tìm hiểu và đánh giá nhu cầu thị trường để hoàn thiện và phát triển các dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
- Đẩy mạnh phát triển nguồn khách hàng mới sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Quản lý, khai thác mối quan hệ khách hàng, xây dựng, chăm sóc và phát triển các mối quan hệ với khách hàng. Duy trì mối quan hệ khách hàng thân thiết và phát triển tăng số lượng khách hàng tiềm năng nhằm duy trì và gia tăng nguồn doanh thu cho công ty.
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao, giao chỉ tiêu cho nhân viên kinh doanh.
- Giám sát và phối hợp cùng các phòng chuyên môn trong việc xây dựng, lập kế hoạch chiến lược, đề xuất giải pháp/phương án, chi phí về phát triển thương hiệu/truyền thông/sáng tạo/tổ chức sự kiện và digital marketing...cho khách hàng.
- Giám sát và hỗ trợ đội nhóm trong việc thuyết trình, tư vấn trực tiếp cho khách hàng, đàm phán, ký kết hợp đồng, triển khai thực hiện các dự án, hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh, tiến độ thanh toán, nghiệm thu và thanh lý hợp đồng.
- Quản trị, tuyển dụng, đào tạo, đội ngũ kinh doanh, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật.
- Thực hiện các hợp đồng, khách hàng của Ban Giám đốc giao và hỗ trợ một số công việc Ban Giám đốc giao phó.
- Báo cáo doanh thu, chi phí của phòng và dự báo thực tế cho ban Giám đốc.
THỜI GIAN LÀM VIỆC: từ 8h30 - 17h30, từ thứ 2 đến thứ 6