1/ Quản lý chất lượng dịch vụ tại phòng khám:
- Tiếp nhận các ý kiến đánh giá về chất lượng dịch vụ chuyên môn từ phía khách hàng và báo cáo đầy đủ đến Ban Lãnh Đạo
- Tuân thủ chặt chẽ các chỉ đạo từ Ban Lãnh Đạo trong việc đánh giá, duy trì tính ổn định và nâng cao chất lượng phòng khám
2/ Giám sát nhân sự và vận hành:
- Thực hiện các báo cáo về hoạt động kinh doanh
- Giám sát, kiểm tra việc thực hiện nội quy tại phòng khám, tuân thủ quy định và giờ giấc làm việc của team kinh doanh
- Đề xuất, đóng góp các ý tưởng, chiến lược hoạt động marketing, truyền thông, các gói sản phẩm, dịch vụ phù hợp với tâm lý và đối tượng khách hàng của khu vực.
- Khích lệ và đốc thúc hiệu quả...