1. Chịu trách nhiệm điều hành và quản lý toàn bộ các hoạt động của bộ phận kinh doanh Tiệc cưới - Sự kiện tại Trung tâm.
2. Xây dựng và tổ chức triển khai các kế hoạch, chiến lược phục vụ mục tiêu phát triển kinh doanh của Công ty.
3. Chịu trách nhiệm thực hiện các chỉ tiêu đã cam kết của phòng Kinh doanh với Ban Quản lý và Công ty
4. Khai thác, phân tích, đánh giá thông tin thị trường:
- Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường. Đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới
- Thực hiện phân tích kết quả kinh doanh hàng tháng, hàng quý, hàng năm nhằm đưa ra những phương án/ đề xuất thay đổi, cải thiện kinh doanh.
- Thực hiện đàm phán, ký kết thỏa thuận hợp tác, hợp đồng với khách hàng.
5. Đề xuất, tham mưu với Ban Quản Lý và các bộ phận khác liên quan để đưa ra các khung giá bán, các chương trình ẩm thực đặc biệt phù hợp cho từng giai đoạn trong năm.
6. Chủ động tìm kiếm, thiết lập và duy trì các mối quan hệ để mở rộng đối tượng khách hàng và thực hiện các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng
7. Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng:
- Tìm kiếm phát triển các mối quan hệ với khách hàng và đối tác trong lĩnh vực dịch vụ tiệc cưới và sự kiện , các đối tác chuyên tổ chức các sự kiện liên quan đến văn hóa
- Chăm sóc, xây dựng cơ chế cho khách hàng nhằm gia tăng sự tin tưởng vào dịch vụ, duy trì doanh thu
8. Hỗ trợ phòng Marketing triển khai kế hoạch đã được phê duyệt.
9. Trực tiếp tuyển dụng và quản lý nhân viên kinh doanh sát sao ,định hướng công việc cụ thể để nhân viên luôn đạt mục tiêu doanh số, mục tiêu tăng trưởng chung của công ty.
10. Thường xuyên đào tạo để nâng cao trình độ cho nhân viên. Đánh giá hiệu quả công việc, đề xuất khen thưởng, kỷ luật ...cho các nhân viên Kinh doanh.
11. Hỗ trợ, giám sát nhân viên thực thi kế hoạch kinh doanh. Báo cáo hàng ngày, hàng tuần về kết quả kinh doanh, chi phí, doanh thu; đưa ra các dự báo trước cho Ban Quản lý
12. Chủ động đề xuất những chương trình, nội dung để cải tiến tình hình kinh doanh của trung tâm. Đồng thời xây dựng kế hoạch, giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên, chế độ lương thưởng nhân viên.
13. Các công việc khác phát sinh theo yêu cầu cấp trên.
14. Báo cáo hàng tuần, tháng cho Ban Quản Lý.