- Quản lý nhân viên kinh doanh sát sao để luôn đạt mục tiêu doanh số, mục tiêu tăng trưởng;
- Xây dựng các kế hoạch, chiến lược phục vụ mục tiêu phát triển và đạt được kết quả kinh doanh mà Ban Giám đốc đặt ra;
- Hỗ trợ, giám sát thực thi kế hoạch kinh doanh.
- Báo cáo hàng tháng, hàng tuần, hàng ngày về kết quả kinh doanh, chi phí, doanh thu; đưa ra các dự báo trước Ban Giám đốc;
- Xây dựng, nghiên cứu, triển khai, tổ chức thực hiện phương án kinh doanh.
- Tìm kiếm phát triển các mối quan hệ với khách hàng và đối tác.
- Xây dựng kế hoạch đào tạo, tuyển dụng, phát triển nâng cao năng lực đội ngũ kinh doanh..
- Xây dựng, điều chỉnh, hoàn thiện hệ thống quy trình, quy định vận hành phòng kinh doanh.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của BLĐ.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Tổng thu nhập (Lương + phụ cấp + thưởng KPI): 25-40tr
- Được tham gia BHXH theo quy định nhà nước, chế độ phúc lợi đầy đủ: nghỉ mát, khám sức khỏe hàng năm, thưởng các ngày lễ Tết, hiếu hỉ ốm đau theo chế độ Công ty và Công đoàn, thưởng tháng 13, và xét tăng lương định kỳ.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng và chuyên môn.
- Môi trường trẻ, năng động, có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Thời gian làm việc: 5.5 ngày/tuần.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 03 năm trở lên, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm trong ngành tiêu chuẩn, hoặc các công ty phần mềm khối khách hàng B2B.
- Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, am hiểu thị trường, nắm bắt tâm lý khách hàng tốt.
- Kỹ năng đào tạo, lãnh đạo, phát triển đội nhóm tốt.
- Kỹ năng bán hàng, thuyết phục khách hàng.
- Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.