- Quản lý và thúc đẩy hoạt động bán hàng của nhân viên kinh doanh, hỗ trợ nhân viên chốt các thương lượng với khách hàng, xây dựng kế hoạch, định hướng bán hàng cho các nhân viên theo định kỳ tuần, tháng, quý hoặc theo từng dự án.
- Tìm kiếm và hỗ trợ tuyển dụng nhân sự cho các nhóm theo định biên nhân sự.
- Phân bổ và đánh giá chỉ tiêu kinh doanh tháng, quý cho từng nhóm, kiểm soát tiến độ triển khai thực hiện chỉ tiêu bán hàng, tiếp thị khách hàng của nhân viên Phòng Kinh doanh tại Sàn giao dịch, tổng hợp những kết quả đạt được, các điểm hạn chế, đồng thời đưa ra những giải pháp hữu hiệu nhằm giúp nhân viên, Phòng kinh doanh hoàn thành chỉ tiêu theo kế hoạch.
- Đánh giá tình hình thị trường, định kỳ phản hồi cho Giám đốc Sàn và các Phòng ban Công ty.
- Chọn lọc danh sách, phân loại khách hàng tiềm năng, khách hàng VIP, khách hàng thông thường, ... và lên kế hoạch cho nhóm kinh doanh tiếp cận để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu từng đối tượng khách hàng.
- Thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, đàm phán, thương thảo, tạo động lực bán hàng, đảm bảo năng lực và kinh nghiệm cho từng nhân viên.
- Quản lý, giám sát, hướng dẫn nhân viên thực hiện việc bán hàng, đảm bảo tiến độ và chỉ tiêu doanh số theo kế hoạch.
- Tổ chức lưu trữ hồ sơ, chứng từ, tài liệu theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công GĐ Sàn.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- NẮM CHẮC LƯƠNG CỨNG 20 triệu/tháng an tâm công tác.
- HOA HỒNG KỊCH TRẦN 60% +++thưởng nóng, thưởng vượt chỉ tiêu...đột phá thu nhập trăm triệu.
- TRĂM TRẬN TRĂM THẮNG với data khách hàng tiềm năng có sẵn giúp chốt deal mỏi tay.
- KHÔNG ĐẮN ĐO vì được hỗ trợ tối đa công cụ bán hàng, truyền thông – marketing,...
- ĐÃI NGỘ BỨT PHÁ khi được miễn phí các khóa đào tạo nâng cao năng lực, nhanh chóng thăng tiến.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, ...
- Nam/nữ, có ngoại hình.
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức trong lĩnh vực bán hàng, bất động sản.
- Trung thực, trách nhiệm.
- Khả năng lắng nghe và nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Kỹ năng tư vấn, thuyết phục, đàm phán, mở rộng mối quan hệ.