1. Trình độ:
Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các ngành: Quản trị kinh doanh, kinh tế,...
2. Kinh nghiệm:
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Y tế, dịch vụ khách hàng, spa là một lợi thế.
3. Kiến thức: Thành thạo vi tính văn phòng (word, excell, powerpoint), phần mềm liên quan tới công việc.
4. Kỹ năng:
- Giao tiếp
- Thuyết trình
- Đàm phán
- Làm việc nhóm
- Xây dựng dữ liệu và tạo mối quan hệ với Khách hàng.
5. Tin học: Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm liên quan tới công việc.
6. Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp (Nghe, nói, đọc hiểu, trả lời văn bản)
Thái độ: Nhanh nhẹn, trung thực, tính cẩn thận cao và có trách nhiệm trong công việc.
SDT liên hệ: 0903.349.288 (Ms Lan - TL CT. HĐQT)
- Lương: 20.000.000đ - 25.000.000đ + Hoa hồng
- Hưởng các chế độ phép năm như theo Bộ luật lao động quy định.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ sau kết thúc thử việc.
- Đào tạo, bồi dưỡng & phát triển nghề nghiệp: tham gia các khóa huấn luyện kỹ năng mềm hoặc chuyên môn theo yêu cầu.
- Chế độ, phúc lợi hưởng theo quy định Công ty.
- Có xe đưa đón từ Bình Dương xuống Bình Phước làm việc.
- Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các ngành: Quản trị kinh doanh, kinh tế,...
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Y tế, dịch vụ khách hàng, spa là một lợi thế.
- Thành thạo vi tính văn phòng (word, excell, powerpoint), phần mềm liên quan tới công việc.
- Giao tiếp
- Thuyết trình
- Đàm phán
- Làm việc nhóm
- Xây dựng dữ liệu và tạo mối quan hệ với Khách hàng.
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm liên quan tới công việc.
- Tiếng Anh giao tiếp (Nghe, nói, đọc hiểu, trả lời văn bản)
- Nhanh nhẹn, trung thực, tính cẩn thận cao và có trách nhiệm trong công việc.
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 52/3 đường TX38, khu phố 3, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp