FPT Telecom
Mức lương:
Thương lượng
Lượt xem:
845 lượt xem
Hạn nộp hồ sơ:
23/02/2025
Kinh nghiệm:
Từ 2 - 5 năm
Chức vụ:
Sinh viên/CTV
Yêu cầu bằng cấp:
Sau đại học
Số lượng cần tuyển:
1 người
Yêu cầu giới tính:
Độ Tuổi:
từ 25 - 35 tuổi
Hình thức làm việc:
Hợp đồng

Mô tả công việc

- Quản lý toàn bộ hoạt động thuộc chức năng của phòng Dịch vụ khách hàng tại chi nhánh nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu được giao.
- Phân tích thị trường, đối thủ và khách hàng; đánh giá chất lượng dịch vụ; đề xuất xây dựng Chính sách, chương trình chăm sóc khách hàng (CSKH) tại Chi Nhánh.
- Lập kế hoạch ngân sách và quản lý chi phí cho các hoạt động CSKH tại Chi Nhánh phụ trách.
- Xây dựng hệ thống các Kênh thông tin giao tiếp với Khách hàng.
- Quản lý và kiểm soát hoạt động lưu trữ dữ liệu khách hàng, giải quyết khiếu nại, thu hồi công nợ, chăm sóc khách hàng chủ động trong và sau bán hàng.
- Phối hợp với các phòng ban chức năng tại chi nhánh đảm bảo hoạt động cung cấp dịch vụ được thuận lợi và hiệu quả.
- Tham vấn cho Ban Giám đốc chi nhánh các chương trình, chính sách chăm sóc, tri ân và giữ chân khách hàng.
- Triển khai công tác Đào Tạo đội ngũ nhân viên thuộc phòng Dịch vụ khách hàng tại Chi Nhánh, phối hợp với các bộ phận chuyên môn trong việc lên kế hoạch và giáo trình/nội dung đào tạo về nghiệp vụ chuyên môn, kỹ năng liên quan.
- Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương tương xứng với năng lực, thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn.
- Gói thu nhập tương đương từ 14 - 17 tháng lương quy đổi (Thưởng lương tháng 13, lương kinh doanh, thưởng quý, năm...).
- Được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng quản lý liên tục, được tham gia các chương trình huấn luyện chuyên nghiệp.
- Môi trường làm việc minh bạch, thân thiện, cởi mở, năng động và trẻ trung.
- Văn hóa doanh nghiệp đa dạng, phong phú; các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và thân nhân, teambuilding, ngày hội văn hóa, nghỉ hè, ….
- Phúc lợi: Khám sức khỏe định kì hàng năm; BHYT, BHXH; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt FPT Care (ngân sách >65 triệu/ năm/ nhân viên dành cho việc khám & chữa bệnh nội, ngoại trú).

Yêu cầu công việc

- Tuổi từ 25 - 35, tốt nghiệp đại học trở lên, các ngành thuộc khối kinh tế hoặc chuyên ngành phù hợp vị trí dự tuyển.
- Ít nhất hai năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Dịch vụ/Chăm sóc khách hàng.
- Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục xuất sắc.
- Kỹ năng năng xử lý tình huống nhạy bén và hiệu quả.
- Kỹ năng đào tạo và huấn luyện.
- Có khả năng quản lý, điều phối và tạo động lực thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả.
- Thành thạo Microsoft Office.

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 380 Nguyễn Văn Tiết, Lái Thiêu , Thị xã Thuận An , Bình Dương

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

FPT Telecom

Địa Chỉ:
380 Nguyễn Văn Tiết, Lái Thiêu , Thị xã Thuận An , Bình Dương
Quy Mô Công Ty:
Đã Đăng:
24 Công Việc.