- Xây dựng kế hoạch, mục tiêu cho các hoạt động Chăm sóc Khách hàng
- Quản lý và giám sát triển khai công tác tiếp nhận và xử lý thông tin từ Khách hàng
- Tổ chức, quản lý việc triển khai chương trình chăm sóc khách hàng
- Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc nhận 100% lương
- BHXH đóng full lương
- Phụ cấp cơm trưa
- Lương tháng 13
- Thưởng lễ, tết, hiếu hỉ, thành tích,...
- Du lịch hàng năm 5 sao, di chuyển máy bay
- Chính sách khen thưởng Đề tài cải tiến sáng tạo cũng như hưởng lợi nhuận lâu dài từ đề tài.
- Ưu đãi đầu tư nội bộ.
- Chính sách hỗ trợ giáo dục cho con của CBNV
- Chính sách chăm sóc sức khoẻ cho gia đình CBNV
Yêu cầu công việc
- Trình độ cử nhân trở lên chuyên ngành kinh tế, marketing,...
- Kiến thức chuyên môn: luật, kiến thức CSKH, giải quyết khiếu nại
- Kinh nghiệm: tối thiểu 5 năm kinh nghiệm
- Độ tuổi: 30-45 tuổi