1.Xây dựng và triển khai chương trình đào tạo:
- Xây dựng và triển khai chương trình đào tạo phù hợp với mục tiêu và yêu cầu của từng học viên.
- Giám sát và vận hành các chương trình đào tạo để đạt được mục tiêu và hiệu quả cao
- Phân tích và đánh giá hiệu quả của các phương pháp và tài liệu giảng dạy, từ đó đề xuất và thực hiện các cải tiến để nâng cao chất lượng dạy học.
2. Cải tiến tài liệu giảng dạy và chương trình học:
- Cải tiến các tài liệu giảng dạy, bài giảng và tài liệu tham khảo cho các khóa học, đảm bảo sự nâng cao chất lượng giảng dạy.
- Định hướng và phát triển chương trình đào tạo mới, đáp ứng xu hướng và nhu cầu của thị trường.
3. Tuyển dụng, quản lý, và đánh giá đội ngũ giáo viên:
- Tham gia tuyển dụng và quản lý đội ngũ giáo viên, đảm bảo chất lượng Giáo Viên đạt chuẩn khi giảng dạy.
- Định hướng, đào tạo các kỹ năng đứng lớp, giảng dạy và hướng dẫn sử dụng công cụ hỗ trợ giảng dạy (Easyedu) để theo dõi tình hình học tập của học viên.
- Tư vấn và hỗ trợ các giáo viên trong việc nâng cao kỹ năng giảng dạy và phát triển chuyên môn.
- Đánh giá Giáo Viên định kỳ 2 tháng 1 lần.
4. Báo cáo và tham gia hoạt động Marketing:
- Báo cáo tiến trình học tập cho từng học viên, lập báo cáo hàng tháng gửi cho cấp trên về tình hình mở lớp, tình hình lớp học và hoạt động giảng dạy của giáo viên.
- Tham gia vào các chiến dịch Marketing để phát triển trung tâm.