- Xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh dịch vụ tại bộ phận dịch vụ - kỹ thuật ô tô.
- Quản lý, phân công, sắp xếp công việc, lịch làm việc cho CBNV tại bộ phận DVKT.
- Khai thác, sử dụng các trang thiết bị, phương tiện một cách hợp lý, hiệu quả.
- Chịu trách nhiệm về năng suất, hiệu quả, chất lượng của công việc tại bộ phận DVKT, giám sát kỹ thuật để duy trì, nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Kiểm soát, lập kế hoạch cho việc bảo trì bảo dưỡng các trang thiết bị, phương tiện.
- Bảo đảm thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường và an toàn trong lao động.
- Kiểm tra, thực thi việc chấp hành nội qui, qui chế của toàn thể nhân viên trong xưởng sửa chữa.
- Huấn luyện, đào tạo, hướng dẫn nhân viên về nghiệp vụ, chính sách.
- Đánh giá và hoàn thiện mức độ hài lòng của khách hàng về việc cung cấp dịch vụ.
- Báo cáo tiến độ cho Ban Giám Đốc về mọi hoạt động của bộ phận DVKT.
- Tham gia trong quá trình tuyển dụng nhân sự cho bộ phận DVKT.
- Đóng góp, đề xuất ý kiến liên quan đến lĩnh vực hoạt động.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- THU NHẬP: LƯƠNG + PHỤ CẤP + HOA HỒNG
- LƯƠNG: THỎA THUẬN
- Phụ cấp cơm trưa, phụ cấp điện thoại
- Cung cấp đầy đủ các trang thiết bị làm việc.
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN.
- Hưởng các chế độ nghỉ lễ, nghỉ phép theo quy định theo quy định Nhà nước.
- Mua giảm giá các sản phẩm của Công ty theo chính sách dành cho nhân viên.
- Giảm giá 30%-50% khi sử dụng dịch vụ tại chuỗi nhà hàng Café & mua sắm thời trang tại Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học... chuyên ngành Ô tô, kỹ thuật, cơ khí hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý, điều hành các xưởng sửa chữa, dịch vụ ô tô, ưu tiên các loại ô tải Trung Quốc / Hàn Quốc.
- Có kiến thức tổng quát, am hiểu và chuyên sâu về dịch vụ sửa chữa ô tô.
- Có khả năng quản lý, điều hành hệ thống, và phát triển hệ thống mình phụ trách.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.