- Xây dựng quy trình Chăm sóc khách hàng, quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu, khiếu nại của khách hàng, đề xuất cải tiến quy trình khi cần thiết.
- Tham gia xây dựng hệ thống các tiêu chuẩn dịch vụ để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
- Xây dựng, duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Quản lý toàn bộ các kênh thông tin CSKH và Hotline phản hồi khách hàng, là cầu nối giữa khách hàng và các phòng ban liên quan.Tổng hợp thông tin về yêu cầu, feedback, khiếu nại từ khách hàng để đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện mức độ hài lòng và trải nghiệm khách hàng
- Tham mưu, đề xuất các giải pháp tư vấn, chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, tiết kiệm chi phí..
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành phòng và phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác
- Phối hợp với các Phòng ban/Bộ phận và thực hiện các công việc theo yêu cầu của BGĐ.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ chế độ theo quy định của Nhà nước và Công ty
- Môi trường làm việc hiện đại, năng động và sáng tạo
- Lương thưởng tháng 13
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh.
- Có kiến thức về Quản trị, chăm sóc khách hàng, phân tích thị trường...đặc biệt trong lĩnh vực FMCG.
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kinh nghiệm về quản lý, phát triển các chính sách Dịch vụ khách hàng
- U