- Xây dựng chiến lược và kế hoạch Marketing hàng năm có tính cạnh tranh và hiệu quả cao năm thông qua đánh giá thị trường gia dụng nói chung và thị trường nhóm ngành nói riêng hoặc thực hiện các báo cáo chuyên ngành trong lĩnh vực phụ trách
- Thực hiện việc phát triển sản phẩm mới theo quy trình Nghiên Cứu và Phát Triển (R&D) Sản Phẩm mới (SPM). Bao gồm: Phối hợp hoặc thực hiện nghiên cứu thị trường (Market Research, MR) khảo sát đánh giá ý tưởng các sản phẩm; Sàng lọc & chọn ý tưởng SPM để R&D; Phối hợp R&D Dept. trong quá trình phát triển sản phẩm; Phối hợp MR đánh giá SPM mẫu; Phối hợp sáng tạo thiết kế bao bì)
- Xây dựng chiến lược và kế hoạch truyền thông tích hợp tổng thể cho thương hiệu công ty và sản phẩm của công ty
- Quản trị danh mục sản phẩm liên tục thông qua việc xây dựng lộ trình đưa ra sản phẩm mới thay thế sản phẩm hiện hữu theo Ma Trận BCG và product Road Map của công ty
- Huấn luyện đào tạo đội ngũ qua công việc, hướng dẫn kèm cặp (70-20-10) phối hợp thực hiện việc đào tạo cho các nhân viên bán hàng về sản phẩm của mình phụ trách
- Xây dựng và phát triển hệ thống quản trị Marketing nhằm đảm bảo đạt hiệu quả cao nhất thông qua việc xây dựng và áp dụng các công cụ quản trị Marketing & Xây dựng, hoàn thiện, cải tiến hệ thống quy trình
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận 30 - 40 triệu, hỗ trợ ăn trưa tại căng tin nhà máy
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Thưởng KPI cá nhân và thưởng cuối năm, tăng lương, thưởng ngày lễ ngày tết hàng năm. Chương trình Quỹ hạnh phúc, innogen cho nhân viên toàn tập đoàn v.v
- Nghỉ mát, du lịch, teambuilding hàng năm. Chương trình thưởng đặc biệt cho nhân sự xuất sắc
- Công ty trang bị đầy đủ các phương tiện làm việc, được đào tạo kiến thức chuyên môn, kỹ thuật bởi đơn vị trong và ngoài tổ chức
- Chế độ nghỉ phép năm, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
- Môi trường làm việc trẻ thân thiện năng động có nhiều cơ hội phát triển bản thân.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị Marketing, Quản Trị Thương Mại
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm marketing ở các ngành hàng điện máy tại Việt Nam và ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm quản lý hoặc phó quản lý thương hiệu điện máy có giá trị trên 500 tỷ/năm
- Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng (nói, đọc, viết, nghe)
- Rất thành thạo tin học văn phòng (Microsoft office)
- Có khả năng phân tích, tổng hợp, hoạch định tổ chức và cập nhật, xử lý thông tin và điều phối dẫn dắn đội nhóm nội bộ và phòng ban khác để bàn giao mục tiêu chung của công ty
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, tính sở hữu công việc và dẫn dắt đội nhóm cao, chịu được áp lực công việc cao