- Quản lý và điều phối đội ngũ nhân viên bán hàng.
- Xây dựng, triển khai kế hoạch kinh doanh.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng.
- Báo cáo hàng tuần, tháng hoặc có vấn đề ảnh hưởng đến kế hoạch kinh doanh cho Giám đốc.
- Xây dựng và tối ưu quy trình bán hàng.
- Các công việc khác do Giám đốc yêu cầu.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: từ 20.000.000-25.000.000 (có thể đàm phán theo năng lực).
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật Lao động Việt Nam.
- Thưởng cuối năm, thưởng lễ, Tết, và Nghỉ lễ theo Quy định Nhà nước.
- Xét tăng lương định kỳ theo quy định của công ty.
- Du lịch, teambuilding hàng năm.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo, cơ hội phát triển.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, hoặc chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương.
- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản, thành thạo MS Office.
- Thành thạo kỹ năng thuyết trình, giao tiếp.
- Chủ động, linh hoạt, nhạy bén trong công việc.
- Trách nhiệm, quản trị mục tiêu tốt.
- Kỹ năng đàm phán, giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch và ra quyết định.
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý, truyền động lực và phát triển đội nhóm.