- Xây dựng và lập kế hoạch sản xuất nội dung (sáng tạo, biên tập, viết, lên kịch bản, lên format, chiến dịch truyền thông...) trên các nền tảng Social Media hiện có của công ty (Fanpage, Zalo, Tiktok, Instagram...) theo tuần/quý/tháng.
- Quản lý, điều phối hoạt động tương tác trên hệ thống Social Media của công ty. Cùng đưa ra chiến lược marketing.
- Nghiên cứu, cập nhật các trend mới nhất để phát triển nội dung.
- Nghiên cứu hành vi khách hàng (nhân khẩu học, tâm lý, xu hướng,...) của từng phân khúc, cải thiện chất lượng nội dung nhằm tăng lượt tương tác và chuyển đổi của các kênh.
- Theo dõi hiệu quả của các nội dung sáng tạo trên tất cả các kênh.
- Chủ động đề xuất ý tưởng Marketing cho Brand/Products và trực tiếp triển khai cùng phòng Marketing & Sales.
- Quản lý team Content làm việc với các team Design, Photo, Stylist...
- Các công việc khác theo sự phân công Trưởng BP Marketing
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi, phát triển bản thân.
- Là môi trường thuận lợi để học tập trao dồi các kỹ năng mềm (giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề trong môi trường thực tế, làm việc nhóm,...).
- Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách về (BHXH, hiếu, hỉ, phép năm ... ) theo Luật lao động hiện hành.
- Chính sách mua hàng dành cho nhân viên nội bộ
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm vị trí tương đương từ 3 năm, ưu tiên ngành bán lẻ
- Có khả năng quản lý, lập kế hoạch: công việc, nhân sự, truyền đạt thông tin
- Sáng tạo, tích cực, năng động, giao tiếp tốt
- Nhạy bén, linh hoạt và chịu được áp lực.