1. Quản lý vận hành:
- Giám sát và hỗ trợ nhân viên để đảm bảo:
• Hàng hóa được bổ sung đầy đủ, trong điều kiện và chất lượng tốt.
• Tất cả các hàng hóa trưng bày theo kế hoạch và gắn đúng bảng giá cho tất cả sản phẩm.
• Thay đổi nhãn giá (nếu cần) được hoàn thành trước khi cửa hàng mở cửa.
• Kiểm tra và xác minh các đơn đặt hàng do Nhân viên đề xuất.
• Quầy kệ, kho & sàn bán hàng trong tình trạng tốt
• Quy trình PCCC được thực hiện đúng cách
- Duy trì VSATTP theo quy định của công ty
2. Quản lý nhân lực:
- Lập kế hoạch và chuẩn bị danh sách nhiệm vụ, kế hoạch ca làm việc và phân công cấp dưới làm nhiệm vụ.
3. Quản lý bán hàng & lợi nhuận:
- Quản lý hàng tồn kho và đặt lại đơn đặt hàng khi hàng tồn kho giảm xuống một mức cụ thể. Trả và đổi hàng hóa bị hư hỏng.
- Kiểm kê hàng tháng thực hiện theo quy định của công ty.
- Xác định các mặt hàng bán hàng thấp và chất lượng không tốt. Ước tính nhu cầu của người tiêu dùng và tư vấn cho bộ phận thu mua.
- Báo cáo định kỳ về sản phẩm bán tốt, kết quả chương trình khuyến mãi, khảo sát thị trường / khảo sát đối thủ cạnh tranh.
4. Dịch vụ khách hàng
5. Các nhiệm vụ khác