- Tổng hợp các báo cáo phân tích chỉ số kinh doanh (Online, sàn thương mại điện tử, cộng đồng hợp tác). Đưa ra các đánh giá – cảnh báo & phương án đề xuất phù hợp.
- Thiết lập hệ thống báo cáo phân tích, đánh giá – cảnh báo theo tháng/mùa vụ đối với các dòng hàng, chất liệu, màu sắc, size cỡ của sản phẩm. Từ đó đưa ra các đề xuất thiết kế theo xu hướng – nhu cầu của khách hàng, tham gia quá trình duyệt mẫu & lập chỉ tiêu sản xuất theo kế hoạch kinh doanh.
- Phân tích thương hiệu cạnh tranh trên thị trường mục tiêu.
- Nắm bắt thông tin tình hình kinh tế - xã hội để đưa ra những điều chỉnh hoạt động kinh doanh phù hợp theo bối cảnh.
- Thu thập thông tin về khách hàng và thị trường để xây dựng cơ sở dữ liệu cho phòng Kinh doanh. Phân loại khách hàng theo tiêu chí của Công ty, thiết lập phương pháp tiếp cận từng loại khách hàng.
- Thực hiện việc mix-match sản phẩm, tối ưu hiệu quả trưng bày bằng kết quả doanh số, trải nghiệm làm hài lòng khách hàng.
- Tham gia xây dựng các quy trình, quy định liên quan cùng các bộ phận liên quan.
- Quản lý các chi phí, tối ưu hóa hiệu quả từ việc kinh doanh đến quản lý – vận hành các nguồn lực. Linh hoạt trong việc điều động, tuyển dụng, đào tạo hoặc thay thế nhân sự đáp ứng theo thực tế công việc.
- Hỗ trợ - phối hợp cùng các Phòng/bộ phận thực hiện các chương trình khuyến mại, event sự kiện, v.vv..
- Tham gia vào các cuộc họp của Khối/Phòng/Bộ phận liên quan theo vị trí công việc.