1. Quản lý vận hành:
- Giám sát và hỗ trợ nhân viên để đảm bảo:
• Hàng hóa được bổ sung đầy đủ, trong điều kiện và chất lượng tốt.
• Tất cả các hàng hóa trưng bày theo kế hoạch và gắn đúng bảng giá cho tất cả sản phẩm.
• Thay đổi nhãn giá (nếu cần) được hoàn thành trước khi cửa hàng mở cửa.
• Kiểm tra và xác minh các đơn đặt hàng do Nhân viên đề xuất.
• Quầy kệ, kho & sàn bán hàng trong tình trạng tốt
• Thực hiện trưng bày POP đúng cách
• Quy trình PCCC được thực hiện đúng cách
- Duy trì FSH theo quy định của công ty
- Kiểm tra và xác minh số lượng thất thoát/hàng hủy sau khi kiểm kê và lập báo cáo cho cấp trên.
- Thực hiện mở & đóng cửa cửa hàng theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận.
2. Quản lý nhân lực:
- Lập kế hoạch và chuẩn bị danh sách nhiệm vụ, kế hoạch ca làm việc và phân công cấp dưới làm nhiệm vụ.
- Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình kinh doanh trong các tình huống đột xuất.
- Chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của nhân viên.
- Thường xuyên đào tạo, tạo động lực cho cấp dưới trong công việc hàng ngày.
3. Quản lý bán hàng & lợi nhuận:
- Đảm bảo rằng hàng hóa được bổ sung đầy đủ, trong điều kiện tốt, chất lượng và tuân theo kế hoạch sơ đồ hoặc kế hoạch giám sát
- Quản lý hàng tồn kho và đặt lại đơn đặt hàng khi hàng tồn kho giảm xuống một mức cụ thể. Trả và đổi hàng hóa bị hư hỏng.
- Kiểm tra giá và thay đổi giá (nhãn) khi cần thiết được hoàn thành trước khi mở cửa hàng.
- Kiểm kê hàng tháng thực hiện theo quy định của công ty.
- Phối hợp với các Nhà cung cấp để thực hiện các chương trình khuyến mãi.
- Xác định các mặt hàng bán hàng thấp và chất lượng không tốt. Ước tính nhu cầu của người tiêu dùng và tư vấn cho bộ phận thu mua.
- Lưu giữ hồ sơ về đơn đặt hàng, doanh số bán hàng. Báo cáo định kỳ về sản phẩm bán tốt, kết quả chương trình khuyến mãi, khảo sát thị trường / khảo sát đối thủ cạnh tranh.
4. Dịch vụ khách hàng:
- Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt để khuyến khích "bán hàng cộng hưởng". Hãy lịch sự và lắng nghe theo nhu cầu của khách hàng.
- Xử lý khiếu nại của khách hàng và đưa ra giải pháp tốt nhất cho sự hài lòng của khách hàng
5. Các nhiệm vụ khác:
- Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
- Mở & đóng cửa hàng