1/ Vận hành khu vực bán hàng
- Đặt bảng thông tin, bảng giá cho tất cả các sản phẩm tại khu vực bán hàng
- Vệ sinh khu vực bán hàng: kệ, sàn & đảm bảo sàn bán hàng theo tiêu chuẩn cửa hàng
- Bảng giá được trưng bày đúng cách
- Quy trình phòng cháy chữa cháy được thực hiện đúng
- Duy trì FSH theo quy định của công ty
- Đảm bảo đầy đủ hàng trưng bày tại khu bán hàng
- Kiểm tra hạn sử dụng tất cả hàng hóa tại khu vực bán hàng
- Trưng bày sản phẩm theo quy định
- Thực hiện thủ tục quản lý hàng hóa như: nhận hàng, hủy hàng, lấy hàng....
2/ Dịch vụ khách hàng
- Phục vụ khách hàng theo quy định của công ty
- Hỗ trợ quầy thu ngân
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm
3/ Tiêu chuẩn kho
- Giữ khu vực kho theo tiêu chuẩn cửa hàng
- Sắp xếp hàng tồn ở kho gọn gàng
- Giữ và duy trì quy định FSH
- Dọn dẹp kho theo lịch
4/ Quản lý nhân sự
- Lập kế hoạch làm việc cho bộ phận hàng tháng, kiểm soát công việc nhằm tăng năng suất làm việc của nhân viên.