- Giám sát hoạt động kỹ thuật: Thực hiện tư vấn và xử lý các tình huống lắp đặt khi kỹ thuật viên lắp đặt gặp khó khăn/vướng mắc, Giám sát / hỗ trợ hậu cần các công việc của kỹ thuật viên/ cộng tác viên, Báo cáo cấp trên các tình huống khó và xử lý theo phương án được đồng thuận.
- Đào tạo kiến thức sản phẩm/ kỹ thuật lắp đặt: Chịu trách nhiệm biên soạn tài liệu và đào tạo mảng kỹ thuật lắp đặt/sửa chữa cho đội ngũ nhân viên kỹ thuật khi có yêu cầu.
- Đào tạo quy trình /hướng dẫn: Chịu trách nhiệm đào tạo cho Kỹ thuật viên về quy trình làm việc.
- Thúc đẩy doanh số của Kỹ thuật viên dịch vụ.
- Điều phối/Phân chia khách hàng cho Kỹ thuật viên nhằm đảm bảo có thể hỗ trợ được khách hàng trong thời gian cho phép.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn: 12,000,000 đến 20,000,000 đồng
- Được hưởng đầy đủ các các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của luật Lao Động.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác dành cho CBNV theo quy định của công ty.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng quý, hàng năm cho tất cả các thành viên như Teambuilding,...
Yêu cầu công việc
- Năng lực chuyên môn:
+ Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kĩ thuật
+ Hiểu biết về quy trình dịch vụ bảo hành
- Kinh nghiệm: ≥ 2 năm kinh nghiệm làm việc về ngành dịch vụ khách hàng, bảo hành bảo trì sửa chữa tại các công ty về mảng điện máy. Ưu tiên ứng viên kinh nghiệm máy lọc nước