- Quản lý hoạt động bảo hành, bảo trì bảo dưỡng, hỗ trợ kỹ thuật tại nhà cho khách hàng (Giải quyết yêu cầu của khách hàng,lập phân bổ kế hoạch mục tiêu hoạt động định kỳ, giám sát kết quả và chất lượng công việc của hân viên nhóm)
- Công nợ sửa chữa: theo dõi, quản lý, ghi nhận, tổng hợp, đối chiếu công nợ giữa Kỹ thuật viên và Kế toán
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng/Đại lý/Nhà phân phối nhằm nâng cao sự hài lòng và múc độ trung thành của khách hàng với sản phẩm, dịch vụ của Công ty. Khảo sát đánh giá sự hài lòng của khách hàng
- Quản lý, đào tạo và phát triển năng lực đội ngũ nhân viên Dịch vụ Bảo hành, Cộng tác viên (Đào tạo và kiểm tra định kỳ)
- Xây dựng hệ thống: Góp ý cải tiến quy trình, góp ý xây dựng hệ thống phần mềm hoàn thiện.
- Hỗ trợ các phòng ban, dự án khi có sự điều động từ cấp trên. Báo cáo kết quả, khó khăn, đề xuất giải pháp khắc phục
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 12 - 15 triệu+++.
- Hưởng chính sách bảo hiểm và phúc lợi đầy đủ theo luật Lao Động
- Thưởng các dịp lễ tết, thưởng cho các ý tưởng, sáng kiến phát triển mẫu mã sản phẩm, các giải pháp cải tiến chất lượng công việc
- Được quyền ra quyết định trong phạm vi công việc
- Được tham gia các khóa đào tạo, nâng cao trình độ, kỹ thuật
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên về vị trí giám sát.
- Am hiểu sâu về máy lọc nước
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm và quản lý nhóm
- Trách nhiệm cao, tận tâm với công việc