- Phụ trách Bộ phận chăm sóc khách hàng về các lĩnh vực: Y tế - Dinh dưỡng, Sự kiện, Chăm sóc khách hàng,...
- Duy trì và gia tăng sự hài lòng của khách về chất lượng dịch vụ để đảm bảo tỉ lệ tái đăng ký hàng năm
- Chịu trách nhiệm quản lý, giám sát, đào tạo đội ngũ nhân sự đội Chăm sóc khách hàng nội bộ.
- Phối hợp cùng các phòng ban trực thuộc Head-offfice khi có sự kiện liên quan đến trường.
- Phối hợp cùng chuyên môn công tác giám sát hoạt động của Giáo viên chủ nhiệm.
- Định hướng và giám sát công tác liên quan đến chăm sóc sức khỏe và tinh thần của học sinh toàn trường.
- Một số công tác khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc giờ hành chính, nghỉ cuối tuần và các ngày Lễ/Tết.
- Chương trình thưởng Lễ Tết/Du lịch/Team Building hấp dẫn, xét tăng lương hằng năm cho CBNV.
- Chính sách phúc lợi hấp dẫn: trang bị cơm trưa riêng cho CBNV INschool và cơ chế miễn giảm đặc biệt về học phí chương trình tiếng Anh/Mầm non/Cấp 1, 2, 3 cho con cái/người thân nhân viên/giáo viên của hệ thống.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thường xuyên được đào tạo các kỹ năng mềm, các khóa học - đào tạo đặc biệt bởi các chuyên gia/Giám đốc đào tạo Interlink.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành và các chuyên ngành QTKD hoặc các ngành khác có liên quan
- Ưu tiên các ứng viên đã làm việc tại các tổ chức Giáo Dục/Tài Chính/Bảo Hiểm/Dịch Vụ Khách Hàng
- Năng động, sáng tạo, đổi mới
- Chính trực, tinh thần trách nhiệm cao và ý thức kỷ luật tốt
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế.