NHÀ SÁCH TIẾN THỌ
Kinh nghiệm:
Từ 3 - 4 năm
Chức vụ:
Khác
Yêu cầu bằng cấp:
Chưa tốt nghiệp
Số lượng cần tuyển:
3 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 21 - 40 tuổi
Hình thức làm việc:
Hợp đồng

Mô tả công việc

1. Chăm sóc khách hàng & giải quyết khiếu nại

  • Giám sát và hỗ trợ nhân viên trải nghiệm khách hàng tư vấn, giải quyết khiếu nại từ kênh Online & Offline.
  • Trao đổi và thống nhất với khối sales để chốt phương án ghi nhận cho các trường hợp khách hàng khiếu nại phát sinh trong tháng.
  • Triển khai khảo sát & tối ưu công cụ, kịch bản khảo sát khách hàng trên toàn bộ hệ thống.
  • Đề xuất các chương trình tri ân, chăm sóc khách hàng định kỳ hàng quý, hàng năm theo định hướng của Trưởng phòng TNKH.
  • Nghiên cứu hệ thống đo lường, đánh giá hiệu quả hoạt động của Nhóm trải nghiệm khách hàng do Trưởng nhóm phụ trách.

2. Xây dựng chương trình nâng cao trải nghiệm khách hàng

  • Đề xuất các giải pháp/ thiết kế các cải tiến nâng cao trải nghiệm khách hàng trên từng điểm chạm.
  • Trực tiếp tham gia đào tạo/ tái đào tạo các khóa học nâng cao trải nghiệm khách hàng cho hệ thống.
  • Xây dựng bộ tiêu chuẩn chất lượng phục vụ, hành trình khách hàng, Guideline đánh giá giám sát cho từng chi nhánh.
  • Thúc đẩy & theo sát các chi nhánh trong việc cải tiến và nâng cấp trải nghiệm khách hàng.
  • Đánh giá hiệu quả & đề xuất các cách thức, phương thức, công cụ hỗ trợ công tác thực hiện trải nghiệm khách hàng.
  • Đánh giá hiệu quả các cải tiến đã triển khai thông qua các chỉ số Trải nghiệm khách hàng (lợi ích tài chính, phi tài chính, sự hài lòng của khách hàng).
  • Theo dõi, kịp thời phản ánh về dịch vụ để lường trước những rủi ro, thiếu sót nhằm mang lại những dịch vụ chất lượng đến khách hàng.
  • Tham gia vào quá trình xây dựng, kiểm thử, trải nghiệm dịch vụ mới trước khi dịch vụ được triển khai tới khách hàng

3. Quản lý nhân sự

  • Chịu trách nhiệm phân công công việc, giám sát & đánh giá năng lực thực hiện công việc hàng tháng, năm của các thành viên trong nhóm.
  • Xây dựng định hướng, chiến lược phát triển ngắn hạn & dài hạn cho Nhóm Trải nghiệm khách hàng.
  • Duyệt công, phép, sắp xếp lịch làm việc cho Team
  • Đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với các thành viên trong nhóm (nếu có).
  • Đào tạo kỹ năng nghiệp vụ cho nhân viên cấp dưới.
  • Xây dựng văn hóa làm việc trong nội bộ Nhóm dựa trên định hướng chung của văn hóa công ty nhằm phát triển văn hóa doanh nghiệp.

4. Báo cáo & các công việc khác

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương: 15-17 triệu + thưởng
  • Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, bứt phá;
  • Xét tăng lương năm/lần;
  • Chế độ sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau, ...
  • Thưởng tháng, thưởng nóng, thưởng Lễ/Tết, tháng Lương thứ 13,..;
  • Chế độ du lịch hàng năm;
  • Chế độ mua hàng ưu đãi cho CBNV, miễn phí khu vui chơi cho con em CBNV
  • Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ để nâng cao chuyên môn.
  • Được tham gia BHYT, BHXH và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của nhà sách

Yêu cầu công việc

  • Ưu tiên ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực trải nghiệm khách hàng/dịch vụ khách hàng.
  • Có kiến thức tổng quan về Quản trị trải nghiệm khách hàng
  • Am hiểu kiến thức sản phẩm dịch vụ hoặc có kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ là một lợi thế
  • Sáng tạo trong các thiết kế nâng cao trải nghiệm.
  • Kỹ năng lập kế hoạch & tổ chức công việc hiệu quả
  • Kỹ năng giao việc & trao quyền cho nhân viên hiệu quả
  • Kỹ năng quản trị mục tiêu
  • Kỹ năng đào tạo và huấn luyện
  • Khả năng xây dựng văn hóa doanh nghiệp
  • Khả năng truyền cảm hứng & tạo động lực

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 424 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

NHÀ SÁCH TIẾN THỌ

Địa Chỉ:
424 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy Mô Công Ty:
Đã Đăng:
23 Công Việc.

Việc làm theo khu công nghiệp