- Xây dựng quy hoạch, định biên nhân sự, đề xuất phương án sắp xếp, phân chia địa bàn cho nhân viên trong khu vực được giao quản lý;
- Phối hợp Phòng Nhân sự tuyển dụng, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên trong Team quản lý;
- Đánh giá thực trạng hoạt động của các Điểm Chấp nhận thanh toán (ĐCNTT) VNPAY (VNPAY-QR, VNPAY-POS) trong địa bàn quản lý, đề xuất phương án, chương trình, chính sách nhằm nâng cao mối quan hệ, nâng cao hình ảnh, hiệu quả cung cấp dịch vụ VNPAY tại các ĐCNTT trong địa bàn quản lý;
- Phê duyệt kế hoạch, giao việc, hướng dẫn, tổ chức sắp xếp nguồn lực để triển khai tiếp xúc, chăm sóc ĐCNTT trong địa bàn được giao quản lý một cách hiệu quả theo ngày, tuần, tháng;
- Kiểm tra, giám sát tiến độ, kết quả thực hiện công việc của nhân viên;
- Đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên trong khu vực được giao quản lý;
- Tổng hợp các chương trình nghiên cứu, khảo sát thị trường trong khu vực được giao;
- Tham mưu cho BLĐ các đề xuất liên quan tới sản phẩm, hệ thống, chính sách nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh của Công ty, hoặc hoạt động chăm sóc ĐCNTT của Team một cách hiệu quả.
- Thực hiện các công việc khác theo định hướng, phân công của Trưởng phòng kinh doanh khu vực.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, khuyến khích hiệu quả, nhiều cơ hội thăng tiến;
- Chế độ lương, thưởng tháng/quý, thưởng T13, thưởng thành tích năm tuỳ theo hiệu quả công việc;
- Được đào tạo nghiệp vụ, có cơ hội tham gia các khoá học chuyên sâu để nâng cao hiệu quả công việc;
- Chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước
- Được hưởng thế độ bảo hiểm sức khỏe cao cấp cho CBNV và người thân hàng năm theo chính sách của Công ty;
- 12 ngáy phép năm, hưởng nguyên lương
- Thưởng các dịp lễ tết, sinh nhật, cưới hỏi, sinh con...
- Outing, du lịch hàng năm
- mã giảm giá nội bộ của vnpay
Yêu cầu công việc
- Nam, Nữ trong độ tuổi từ 25-35; Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các khối ngành kinh tế, Tài chính, Ngân hàng.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý Team Sales thị trường hoặc Team chăm sóc Đối tác/Chăm sóc Khách hàng từ 6 người trở lên, có kinh nghiệm phát triển thị trường mảng Công nghệ, Fintech là một lợi thế.
- Kỹ năng phân tích và xử lý số liệu cơ bản phục vụ công việc;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy nhạy bén trong xử lý tình huống;
- Kỹ năng quản lý, vận hành đội nhóm;
- Kỹ năng phân tích, đánh giá, tổng hợp thông tin tốt;
- Thái độ làm việc tích cực, trách nhiệm;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (words, excels, powerpoint)