1/ Quản lý bán hàng đa kênh
– Quản lý nhóm xử lý đơn hàng trực tuyến hàng ngày để hoàn thành tất cả các đơn hàng kịp thời với chất lượng công việc hiệu quả
– Đảm bảo mọi thắc mắc của khách hàng từ các nguồn khác nhau (hotline, email, bình luận & tin nhắn trên fanpage) được xử lý đúng thời hạn với cách thức phù hợp.
– Đào tạo nhân viên về quy trình, giám sát đơn hàng, dịch vụ khách hàng, v.v....
– Theo dõi các chỉ số hiệu suất (Doanh thu bán hàng, số lượng Đơn hàng, % hủy đơn hàng trước > sau khi bàn giao cho giao hàng)
– Quản lý và phân bổ ca làm việc của nhân viên & thời gian làm việc để xử lý lý tưởng tất cả các đơn đặt hàng & yêu cầu từ khách hàng.
– Phối hợp với các bộ phận liên quan (Vận hành, kho bãi, vận chuyển, kế toán...) để giao sản phẩm của công ty đến tay khách hàng một cách hiệu quả và hiệu quả.
– Lập báo cáo bằng lời nói hoặc bằng văn bản hàng ngày, hàng tháng liên quan đến bán hàng trực tuyến
– Cập nhật và thay đổi giá, khuyến mãi theo kế hoạch
– Ghi lại và theo dõi các vấn đề trong kênh Omni cho tất cả các bộ phận liên quan để ra quyết định đúng hạn.
2/ Dịch vụ khách hàng
– Quản lý yêu cầu của khách hàng cho tất cả các kênh trực tuyến với phản hồi nhanh chóng và phù hợp
– Giải quyết tất cả các vấn đề về khiếu nại và nhận lời khuyên từ lãnh đạo, quản lý để đảm bảo giải quyết thỏa đáng
– Cập nhật tất cả các vấn đề liên quan đến đơn đặt hàng để tiếp tục phối hợp với khách hàng
– Theo dõi xu hướng, nhận xét, phản hồi và báo cáo của khách hàng
3/ Kiểm soát chi phí
– Làm thế nào để cải thiện chi phí hiệu quả trên mỗi giờ làm việc cho nhân viên (bán hàng, picker)
– Quản lý vật tư, thiết bị hợp lý