- Quản lý toàn bộ các hoạt động của kho, đảm bảo kho luôn trong tình trạng an toàn, hàng hóa không hư hại, thất thoát;
- Đảm bảo công tác nhập – xuất hàng hóa đúng quy trình;
- Sắp xếp hàng hóa trong kho đúng tiêu chuẩn, quy định và đảm bảo tối ưu nhất;
- Thực hiện kiểm đếm hàng hóa, đảm bảo an toàn hàng hóa trong kho;
- Công tác vệ sinh kho bãi;
- Quản lý pallet;
- Liên hệ với NCC/ bộ phận phụ trách về dịch vụ xếp dỡ, phương tiện để kịp thời đáp ứng cho khách hàng đến giao và nhận hàng;
- Phối hợp với bộ phận xe nâng để thực hiện các hoạt động nâng, dỡ hàng hóa;
- Đảm bảo công tác an ninh tại kho và cơ sở hạ tầng của kho;
- Thực hiện các báo cáo định kỳ;
- Đào tạo nhân viên và Lập biên bản các trường hợp vi phạm;
- Lưu trữ hồ sơ theo quy định;
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên trực tiếp.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm: Tham gia đầy đủ các loại BH khi ký HĐLĐ.
- Du Lịch: 1 năm 1 lần.
- Phụ cấp: phụ cấp trách nhiệm, doanh số bốc xếp-cho thuê pallet...
- Đồng phục: cấp phát áo đồng phục 2 lần/năm.
- Chế độ thưởng: lương thưởng tháng 13, thưởng quý...
- Đào tạo.
- Tăng lương: 1 lần/năm.
- Nghỉ phép năm.
- Du Lịch: 1 năm 1 lần.
- Phụ cấp: phụ cấp trách nhiệm, doanh số bốc xếp-cho thuê pallet...
- Đồng phục: cấp phát áo đồng phục 2 lần/năm.
- Chế độ thưởng: lương thưởng tháng 13, thưởng quý...
- Đào tạo.
- Tăng lương: 1 lần/năm.
- Nghỉ phép năm.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trình độ cao đẳng trở lên về ngành về kinh tế, Kế toán, Giao thông vận tải, Logistics, hoặc các ngành khác có liên quan.
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc vị trí tương đương.
- Trung thực, cẩn trọng, khách quan, nhạy bén, có tư duy phản biện, có trách nhiệm cao trong công việc, chịu áp lực cao trong công việc.
- Kỹ năng tổ chức và giải quyết vấn đề nhanh chóng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng điều phối, sử dụng con người và trang thiết bị hiệu quả.
- Thành thạo MS office (Excel, word, Powerpoint các phần mềm ...).
- Kỹ năng làm việc độc lập, theo nhóm.
- Có sức khỏe tốt.
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc vị trí tương đương.
- Trung thực, cẩn trọng, khách quan, nhạy bén, có tư duy phản biện, có trách nhiệm cao trong công việc, chịu áp lực cao trong công việc.
- Kỹ năng tổ chức và giải quyết vấn đề nhanh chóng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng điều phối, sử dụng con người và trang thiết bị hiệu quả.
- Thành thạo MS office (Excel, word, Powerpoint các phần mềm ...).
- Kỹ năng làm việc độc lập, theo nhóm.
- Có sức khỏe tốt.