- Nghiên cứu và phân tích thị trường liên quan tới các khóa học theo chiến lược của công ty
- Lập kế hoạch kinh doanh và chịu trách nhiệm triển khai, theo dõi hoạt động kinh doanh theo kế hoạch
- Lập kế hoạch, chỉ tiêu, tiêu chuẩn công việc của từng nhân viên trong bộ phận nhằm đạt mục tiêu doanh số cá nhân cũng như bộ phận;
- Hỗ trợ, giám sát thực thi kế hoạch kinh doanh: báo cáo về các kết quả kinh doanh, báo cáo về doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo trước Giám đốc học viện, quản lý về ngân sách
- Tìm kiếm phát triển các mối quan hệ với khách hàng và đối tác trong lĩnh vực kinh doanh
- Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh của Bộ phận
- Phối hợp với bộ phận Marketing, bộ phận đào tạo, cải thiện nâng cao chất lượng đào tạo
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
CHẾ ĐỘ LƯƠNG, THƯỞNG
- Lương cứng: 20 - 25 triệu/tháng (Thu nhập 27 - 40 triệu/tháng)
- SCONNECT trích ra 40% lợi nhuận của công ty để hình thành quỹ lương, thưởng hàng năm dành cho CBNV.
- Lương được xem xét tăng định kỳ hàng tháng.
- Thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm và thưởng các ngày lễ tết.
- Trả lương đúng hạn trong mọi hoàn cảnh luôn là nguyên tắc bất di bất dịch tại Sconnect.
- Thời gian làm việc: Từ 8h30 - 17h30 (nghỉ trưa 1 tiếng)
Từ thứ 2 đến thứ 7 (thứ 7 làm cách tuần)
PHÚC LỢI
- Teambuilding hàng năm để nâng cao tinh thần đội nhóm trong tổ chức.
- Du lịch trong và ngoài nước.
- Qũy hỗ trợ tài chính: Sconnect hỗ trợ cho vay 0% lãi suất đối với các CBNV gặp hoàn cảnh khó khăn.
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC VÀ LỘ TRÌNH CÔNG DANH
- Cam kết phát triển năng lực CBNV thông qua các hoạt động đào tạo về chuyên môn và kỹ năng mềm hàng tuần, hàng tháng.
- Con đường công danh của bạn luôn rõ ràng tại SCN:
- Nhân viên – Chuyên viên – Chuyên viên cao cấp – Chuyên gia – Chuyên gia cao cấp.
- Nhân viên – Chuyên viên – Trưởng nhóm – Trưởng bộ phận – Giám đốc chuyên môn.
MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC - VĂN HÓA - GIÁ TRỊ XÃ HỘI
- Mỗi cá nhân hiểu rõ chức trách và nhiệm vụ của mình.
- Luôn đề cao sự hợp tác và tinh thần đồng đội.
- Luôn thể hiện trách nhiệm với xã hội thông qua các hoạt động cộng đồng: Mái ấm vùng cao, Xây nhà chống lũ...
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp: Cao đẳng, Đại học trở lên
- Chuyên ngành: Quản trị nhân sự, quản trị hành chính, Quản trị kinh doanh hoặc Quản trị MKT, quản lý giáo dục....
- Kinh nghiệm: >=2 năm kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực liên quan. Ưu tiên ứng viên đã từng làm trong mảng kinh doanh giáo dục
- Phẩm chất, thái độ: Chính trực, cẩn thận, chi tiết, có khả năng lập kế hoạch và hoàn thành công việc theo deadline
- Kỹ năng:
- Kỹ năng sử dụng phần mềm, công nghệ quản lý khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Kỹ năng giải quyết các vấn đề phát sinh
- Kỹ năng giao việc và tiếp nhận công việc
- Có khả năng thu hút, tổ chức, quản lý đào tạo và phát triển cán bộ nguồn và nhân viên