- Tổ chức lập kế hoạch sale & marketing hàng tháng, hàng quý, hàng năm trình ban giám đốc phê duyệt
- Triển khai thực hiện các kế hoạch sale & marketing đã được phê duyệt
- Lập kế hoạch và triển khai thực hiện hoạt động liên hệ khách hàng là Công Ty, doanh nghiệp,… giới thiệu gói:
+ Khám sức khỏe cơ quan,
+ Bảo lãnh viện phí và khám thẩm định bảo hiểm nhân thọ
+ Hợp tác giữa bệnh viện khác và đối tác doanh nghiệp (taxi, cấp cứu 115, các điểm du lịch, khách sạn, các điểm chăm sóc thẩm mỹ…)
+ Các chương trình ưu đãi cho nhân viên và người thân
- Xây dựng các chương trình khuyến mãi theo mùa, các gói khám tầm soát, chữa bệnh theo chuyên khoa.
- Triển khai những kế hoạch bán hàng theo tiến độ và ngoài dự kiến.
- Xây dựng các gói dịch vụ cho từng nhóm khách hàng
- Phân tích, nghiên cứu tổng hợp thị trường bao gồm : Thị trường hiện tại, thị trường mới, thị trường tiềm năng.
- Điều phối việc thực hiện hợp đồng từ lúc ký kết cho đến lúc khách hàng thanh toán và thanh lý hợp đồng
- Thực hiện yêu cầu của cấp trên
- Hỗ trợ và phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác để triển khai, khắc phục vấn đề có liên quan đến Sale & Marketing khi cần thiết.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp. Cơ hội đào tạo phát triển và ổn định lâu dài.
- Thu nhập cạnh tranh, lương tháng 13, thưởng hiệu quả hoạt động kinh doanh, bảo hiểm nghề nghiệp.
- Chế độ bảo hiểm sức khỏe toàn diện cho nhân viên và người thân theo chính sách của bệnh viện và Tập đoàn Y Khoa Hoàn Mỹ.
- Các quyền lợi khác theo chính sách của Bệnh viện và Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ
- Thu nhập cạnh tranh, lương tháng 13, thưởng hiệu quả hoạt động kinh doanh, bảo hiểm nghề nghiệp.
- Chế độ bảo hiểm sức khỏe toàn diện cho nhân viên và người thân theo chính sách của bệnh viện và Tập đoàn Y Khoa Hoàn Mỹ.
- Các quyền lợi khác theo chính sách của Bệnh viện và Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp bắt buộc: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác liên quan.
- Kinh nghiệm: ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh lưu loát.
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng
- Kinh nghiệm: ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh lưu loát.
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng