- Chủ động thực hiện tìm kiếm và tiếp cận đối tượng Khách hàng Doanh nghiệp để xây dựng nguồn Khách hàng SME tiềm năng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các Khách hàng trong danh mục quản lý.
- Trực tiếp thực hiện toàn bộ quy trình bán hàng: thu thập thông tin khách hàng, xử lý hồ sơ theo quy trình nghiệp vụ HDBank, đại diện ngân hàng trao đổi thông tin trong quá trình bán hàng, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ, hoạt động sau bán hàng (đảm bảo tình trạng giao dịch của các tài khoản, dịch vụ theo đúng quy định của HDBank, pháp luật).
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý trực tiếp.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cứng từ 10-15 triệu đồng/tháng + thưởng kinh doanh và hoa hồng không giới hạn.
- Thưởng định kỳ Lễ/Tết/Sinh nhật, 06 tháng, cuối năm, tháng 13, ...
- Chế độ bảo hiểm và du lịch hàng năm.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành kinh tế.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm quản lý KHDN.
- Có kiến thức về nghiệp vụ tín dụng ngân hàng, các quy định của Ngân hàng Nhà nước và Pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh ngân hàng (mảng Khách hàng Doanh nghiệp).
- Tố chất: thích công tác bán hàng, năng động, làm việc độc lập, chủ động trong công việc, tuân thủ kỷ luật, chịu học hỏi, tiếp thu cái mới.