- Thực hiện vai trò thư ký Tổng Giám Đốc như liên hệ, sắp xếp cuộc gặp với đối tác, trình ký, đặt vé máy bay, phòng khách sạn cho các chuyến công tác, v.v;
- Lưu giữ các bản sao liên quan đến pháp lý của Công ty và các quyết định của Hội đồng Quản trị Công ty;
- Lưu giữ và cập nhật danh sách thành viên thuộc Hội đồng Quản trị;
- Thông báo cho các thành viên Hội đồng Quản trị về các cuộc họp và lưu giữ hồ sơ cuộc họp;
- Thực hiện viết biên bản, quyết định trong các cuộc họp của Hội đồng Quản trị;
- Tiến hành gửi biên bản cuộc họp và các quyết định sau cuộc họp đến các thành viên trong Hội đồng Quản trị;
- Lưu giữ và trao đổi các thư từ chung của Hội đồng Quản trị;
- Các công việc khác theo sự phân công từ quản lý trực tiếp.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương từ 12,000,000 VND đến 15,000,000 VND (Gross). Có thể tăng thêm tối đa 15% cho ứng viên tốt
- Thưởng cuối năm dựa trên hiệu quả công việc và tình hình kinh doanh của Công ty
- 12 ngày phép/ năm và review lương hàng năm
- Có cơ hội làm việc với C-Level, cấp cao trong Hội đồng quản trị
- Có cơ hội làm việc trong môi trường trẻ, năng động, thử thách để phát triển bản thân về các suy nghĩ, khả năng làm việc nhóm
- Hỗ trợ các thiết liên quan đến công việc
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vai trò Thư ký/ Trợ lý Tổng Giám Đốc
- Bắt buộc Sử dụng được thành thạo tiếng Anh trong công việc (4 kỹ năng)
- Có kỹ năng ghi chú cuộc họp
- Có khả năng sắp xếp thời gian, đảm bảo các ghi chú và quyết định trong cuộc họp được ban hành đúng thời gian
- Có thể sử dụng Microsoft Office (Word/ Execel/ PowerPoint) trong công việc
- Có tinh thần cầu tiến, không ngại khó trong công việc