- Hỗ trợ quản lý giám sát các thành viên trong team và đảm bảo mọi nhiệm vụ đều được theo dõi và đúng thời gian, đảm bảo dịch vụ khách hàng hiệu quả, được đào tạo phát triển lên vị trí quản lý
- Truyền đạt các thông tin từ cấp trên tới các thành viên trong team
- Xem và kiểm tra tất cả các hồ sơ trước khi trình xin phê duyệt của quản lý
- Kiểm tra tình trạng của nhà mẫu, phòng trưng bày
- Giữ theo dõi và kiểm soát tiến độ công việc của nhà thầu cho nhà mẫu, phòng trưng bày đảm bảo tiến độ yêu cầu, tìm kiếm sự thay thế khi nhà thầu không đạt yêu cầu, không đảm bảo tiến độ
- Phản hồi các yêu cầu từ khách hàng hoặc chuyển các yêu cầu tới các bộ phận liên quan, giúp đỡ xử lý các vấn đề của khách hàng , đảm bảo các phản hồi từ khách hàng là tích cực
- Nhận thông tin từ khách hàng và đưa lên hệ thống quản lý quan hệ khách hàng
- Cập nhật những sản phẩm nhà ở, căn hộ, dịch vụ mới nhất và thông tin liên quan để giải thích tới khách hàng
- Chịu trách nhiệm cho báo cáo kinh doanh hằng ngày, hằng tháng, hằng năm để bảo đảm chính xác và cập nhật
- Kiểm tra báo cáo để phân tích chi phí tháng/ quý/ năm.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các phúc lợi công ty (du lịch hằng năm, hỗ trợ nhà ở.
- Nghỉ phép năm theo luật quy định và những ngày nghỉ của công ty
- Thưởng cuối năm/ lương tháng 13
- Được hưởng các chế độ đào tạo tại công ty
- Thời gian làm việc : Thứ 2 tới thứ 6 từ 8:00 tới 17:00
- Sử dụng xe bus miễn phí cho tất cả các tuyến thuộc lộ trình kaze bus
- Nghỉ phép năm theo luật quy định và những ngày nghỉ của công ty
- Thưởng cuối năm/ lương tháng 13
- Được hưởng các chế độ đào tạo tại công ty
- Thời gian làm việc : Thứ 2 tới thứ 6 từ 8:00 tới 17:00
- Sử dụng xe bus miễn phí cho tất cả các tuyến thuộc lộ trình kaze bus
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế hoặc các ngành có liên quan
- Kinh nghiệm từ 2 năm ở các lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng, kinh doanh, BĐS, …
- Tuổi từ 28-35
- Tiếng Anh tốt
- Kỹ năng xử lý vấn đề và có khả năng tư duy nhanh nhạy , tuân thủ hướng dẫn, làm việc nhóm , sáng tạo
- Yêu cầu sự tự tin và kỹ năng giao tiếp
- Tinh thần dịch vụ khách hàng cao
- Trình bày tốt, lịch sự
- Kỹ năng tin học tốt
- Tính toán tốt
- Kinh nghiệm từ 2 năm ở các lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng, kinh doanh, BĐS, …
- Tuổi từ 28-35
- Tiếng Anh tốt
- Kỹ năng xử lý vấn đề và có khả năng tư duy nhanh nhạy , tuân thủ hướng dẫn, làm việc nhóm , sáng tạo
- Yêu cầu sự tự tin và kỹ năng giao tiếp
- Tinh thần dịch vụ khách hàng cao
- Trình bày tốt, lịch sự
- Kỹ năng tin học tốt
- Tính toán tốt