- Theo dõi, sắp xếp lịch làm việc và nhắc lịch cho PCT hàng tuần.
- Trợ giúp PCT trong việc điều phối công việc giữa các phòng ban/ chi nhánh trong hệ thống
- Tổng hợp, kiểm tra các báo cáo trong công ty và chỉ đạo của PCT.
- Tham gia các cuộc họp, ghi chép biên bản và theo dõi tiến độ thực hiện công việc của các phòng ban theo kết luận cuộc họp hoặc chỉ đạo của PCT
- Phối hợp với BP Hành chính và các BP liên quan để đặt vé, Khách sạn, làm thủ tục visa... và chuẩn bị hồ sơ giấy tờ, tài liệu liên quan cho PCT trong các chuyến đi công tác trong và ngoài nước
- Rà soát các tờ trình, đề xuất, văn bản cần trình ký từ các phòng ban, chi nhánh trước khi trình ký PCT và truyền tải trung thực các chỉ đạo của PCT đến các phòng ban/Chi nhánh.
- Hỗ trợ PCT trong việc đối nội đối ngoại, gặp gỡ với đối tác của Công ty theo ủy quyền.
- Báo cáo và thực hiện các công việc khác theo phân công, ủy quyền của PCT.