Công ty Cổ phần Z Holding
Mức lương:
15 - 20 triệu
Lượt xem:
134 lượt xem
Hạn nộp hồ sơ:
03/03/2025
Kinh nghiệm:
Từ 1 - 2 năm
Chức vụ:
Khác
Yêu cầu bằng cấp:
Chưa tốt nghiệp
Số lượng cần tuyển:
1 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 21 - 40 tuổi
Hình thức làm việc:
Hợp đồng

Mô tả công việc

- Theo dõi, sắp xếp lịch làm việc và nhắc lịch cho PCT hàng tuần.

- Trợ giúp PCT trong việc điều phối công việc giữa các phòng ban/ chi nhánh trong hệ thống

- Tổng hợp, kiểm tra các báo cáo trong công ty và chỉ đạo của PCT.

- Tham gia các cuộc họp, ghi chép biên bản và theo dõi tiến độ thực hiện công việc của các phòng ban theo kết luận cuộc họp hoặc chỉ đạo của PCT

- Phối hợp với BP Hành chính và các BP liên quan để đặt vé, Khách sạn, làm thủ tục visa... và chuẩn bị hồ sơ giấy tờ, tài liệu liên quan cho PCT trong các chuyến đi công tác trong và ngoài nước

- Rà soát các tờ trình, đề xuất, văn bản cần trình ký từ các phòng ban, chi nhánh trước khi trình ký PCT và truyền tải trung thực các chỉ đạo của PCT đến các phòng ban/Chi nhánh.

- Hỗ trợ PCT trong việc đối nội đối ngoại, gặp gỡ với đối tác của Công ty theo ủy quyền.

- Báo cáo và thực hiện các công việc khác theo phân công, ủy quyền của PCT.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương, thưởng cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực;
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và thân thiện;
  • Được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho công việc;
  • Được tổ chức các buổi funny time hàng tuần và liên hoan hàng tháng không cần lo về chi phí;
  • Du lịch hằng năm tại các địa điểm hot, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên;
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng;
  • Review lương định kì 1 năm 1 lần, review lương đặc cách 1 năm 2 lần đối với các cá nhân xuất sắc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên.

- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong công tác Trợ lý, Thư ký TGĐ. (Ưu tiên độ tuổi 24-35).

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

- Có tư duy logic, linh hoạt, khả năng quan sát.

- Có kỹ năng quản lý nhiều đầu mục công việc cùng một lúc và hiệu quả.

- Có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống khéo léo.

- Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Công ty Cổ phần Z Holding

Địa Chỉ:
Tầng 11, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Quy Mô Công Ty:
Đã Đăng:
52 Công Việc.

Việc làm theo khu công nghiệp